Thông tin về album mới của HATE

Band industrial death/black metal Ba Lan HATE chuẩn bị bước vào phòng thu Hertz ở Ba Lan để ghi âm album mới của mình,dự định sẽ có tên là Katharsis. Album này sẽ kế thừa Anaclasis - A Haunting Gospel Of Malice And Hatred, được coi là sung mãn và chất chứa nhiều tham vọng nhất của band từ trước tới giờ, nó còn thể hiện 1 bước tiến lớn cả trong kết cấu và sắp xếp.


Hate đã xúc tiến album này với những chất liệu mới từ vài tháng trước và hiện tại họ đang trong quá trình chuẩn bị sản xuất nó : lấy mẫu nhạc và phần backgrounds, và bây giờ đã có 8 bài hát được hoàn tất. Vài tựa đề cho những ghi âm mới sẽ là ‘Omega’, ‘Katharsis’, ‘Apotheosis’, ‘Threnody’, ‘Slaves To Their Graves’, ‘Resurrection Machine’ . Bản ghi âm đầu tiên sẽ được công bố vào khoảng tháng 1 năm 2008 với Listenable Records.

Sau khi phát hành album Anaclasis, Hate đã hội tụ lại để xúc tiến việc ghi âm, lưu diễn châu Âu 2 lần cùng với CARPATHIAN FOREST và DECAPITATED, cùng với tour Metal Spirit Resurrection được quảng cáo rầm rộ ở Nga, cũng như tour Rebel Angels 2007 ở Ba Lan. Band chuẩn bị đến Ukraine và Belarus với hàng chục show diễn chỉ trong vòng 1 năm và chuẩn bị cho phần 2 của tour lưu diễn qua 10 thành phố ở Ba Lan. Họ cũng sẽ xuất hiện ở Pushkin Drive Open Air, Nga vào tháng 7 và Filthrock Festival ở Đức vào tháng 9.

 

 


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Album mới

DON'T MISS