Nightmare A.D: Họ là ai?


Ban nhạc tâm điểm của Ác Mộng Thrash tại TP.HCM vào ngày 25/11 và Hà Nội tại Rec Room vào 26/11 chính là: Nightmare A.D.

Ban đầu Nightmare A.D là những người bạn gặp nhau tại Phnompenh và lập một ban nhạc chơi cho vui, lúc đầu chỉ cover Misfits thôi. Nhưng mà một thời gian sau thấy cover Misfits và cover nói chung không phải là hướng đi nên quyết định lập ra Nightmare A.D. với ý định chơi dòng nhạc mà mình mê nhất.

Thrash Metal cùng màu sắc của Hardcore Punk và Crust là những nguyên liệu chính trong các sáng tác của họ. Đó là sự hồi sinh một ban nhạc chuyên cover Misfits thành một band Thrash Metal Crossover sáng tác hoàn toàn.

Về lời của các ca khúc, họ chịu ảnh hưởng từ việc thấy (đôi khi phải trải qua) cuộc sống nghèo nàn, bần cùng, tội ác, tham nhũng ở Phnom Penh. Chính những điều đó đã thể hiện qua sự căm giận và cay độc trong lời các ca khúc của họ. Ngoại trừ cộng đồng người nước ngoài, cuộc sống ở Cambodia không dễ dàng một chút nào, sự khắc nghiệt của thực tế cuộc sống ăn vào rất sâu, và các ca khúc của Nightmare A.D. là sự phản chiếu của tất cả những khối u ác tính trong cái bộ độ lòng thảm hải của xã hội Cambodia.

Đội hình của ban nhạc có sự góp mặt của tay guitar Mike Priest (từng tham gia ban nhạc tiếng tăm của Singapore là Impiety). Anh này từng có một cửa hàng đĩa riêng tại Đảo quốc Singapore. Ngoài ra trong họ cũng có sự góp mặt của tay trống Todd Bazley – quốc tịch New Zealand, tay bassist người Mỹ và rythm guitar người Phillipines

EP đầu tay của họ Corruptors được phát hành vào 4/6/2016 vừa qua. Gồm 5 track nhạc. Nghe online tại https://nightmaread.bandcamp.com/album/corruptors

You may also like

More From: Rock Thế giới

DON'T MISS