Họp mặt Rock on the Radio

19h, tại quán cafe Hard Rock (204  đường Bắc Hải) đã có khá nhiều thính giả quan tâm đến chương trình cùng với sự góp mặt của ban nhạc Microwave.

19h30, chương trình giao lưu bắt đầu với giai điệu của bài We will rock you (nhạc hiệu chương trình) và giọng nói quen thuộc “ Tường An và Phan Hoàng Thái rất vui mừng được gặp lại các bạn trong chương trình Rock o­n the Radio”.


 Sau đó là phát biểu, cảm tưởng của anh Tường An, anh Hoàng Thái của mình về Chương trình và về buổi họp mặt. Tiếp theo là ý kiến của 1 số thính giả quen thuộc của Chương trình

  

Kế đến là phần giao lưu với ban nhạc Microwave và guitar/vocal của band Khoai Lang Tây-anh Khải. Khá nhiều câu hỏi được đặt ra, đại diện ban nhạc Microwave là anh Ngọc Tùng đã nói về album sắp phát hành của band mang tên Lối Thoát; “củ khoai” Khải tâm sự về quá trình học guitar của mình. Điểm nhấn của phần Unplugged của Microwave với 2 bài hát “ Sóng” và “Tìm lại” ( phần unplugged này sẽ sớm được upload lên).

Càng ngày các thính giả RotR, các bạn hâm mộ nhạc Rock đến càng đông.

 Cũng như trong chương trình Rock o­n the Radio sáng thứ 5 hàng tuần, phần Đố vui nhạc Rock hôm nay được các bạn tham gia khá nồng nhiệt, những phần quà nhỏ được trao cho người trả lời đúng . Và sự trở lại của anh Khải (Khoai Lang Tây) trong vai trò là guitar đệm phần unplugged của 1 số thính giả Rock o­n the Radio làm sôi động thêm không khí chương trình.

Anh Cương chủ quán café Hard Rock khá hào phóng khi tặng các bạn tham gia Chương trình giao mỗi người 1 CD Rock Collection.

21h30. chương trình kết thúc thành công tốt đẹp. Mọi người vui vẻ ra về, 1 số nán lại giao lưu với những nguời thực hiện buổi giao lưu.

Và dự kiến thì cứ 3 tháng một lần, chương trình giao lưu sẽ được tổ chức.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS