Bức Tường họp báo về NHIỆT

NHIỆT là tên liveshow đầu tiên của ban nhạc Bức Tường sau khi tái hợp


Cái tên Bức Tường không còn xa lạ gì với người yêu rock tại Việt Nam. Hơn 16 năm hoạt động với 4 album được phát hành, những liveshow và tour diễn trong và ngoài nước, đặc biệt hàng triệu fan hâm mộ trên khắp Việt Nam. Trần Lập cho biết. “Nhiệt – thể hiện tinh thần rock luôn rực cháy. Nhiệt là điều nung nấu tố chất đàn ông, bản lĩnh đời sống âm nhạc của chúng tôi. Những thành viên ban nhạc Bức Tường. “Nhiệt là sự lan tỏa tình yêu, niềm đam mê âm nhạc từ chúng tôi tới hàng ngàn khán giả. Nhiệt! Đó là sự khẳng định một lời hẹn từ đã lâu của Ban nhạc và khán giả để cùng nhau cùng bùng nổ!”.

Uploaded by Fluckr on 27/Nov/2011

Liveshow Nhiệt sẽ đưa khán giả trở về với những bản hit quen thuộc đã làm nên tên tuổi của Bức Tường như Bông hồng thủy tinh, Cơn mưa hoang dã, Tâm hồn của đá hay Mắt đen, Vô hình, Cây bàng, Con số không… Người nghe cũng đến với những ca khúc trong album Ngày khác như Ngày khác, Anh sẽ đến hay Hoa ban trắng. Cùng với vị trí của người thủ lĩnh trên sân khấu, nhạc sĩ/ca sĩ Trần Lập cũng đảm nhiệm vai trò đạo diễn cho đêm diễn này. “Chúng tôi đầu tư công sức xây dựng kịch bản cho từng ca khúc sẽ được biểu diễn và tin rằng điều gì Bức Tường thể hiện tại Giảng Võ trong thời gian tới chính là tâm huyết mà các thành viên dành cho dòng nhạc rất đặc biệt này”.

Uploaded by Fluckr on 27/Nov/2011

Liveshow “Nhiệt” được đầu tư nghiêm túc về công tác tổ chức với ekip sát cánh với Bức Tường những liveshow thành công nhất từ những ngày đầu. Chương chình sẽ được mở màn với phần trình diễn  của 2 ban nhạc trẻ của Hà Nội là “Cát” và ‘Re-Cycle’

Theo Buctuong.com

Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS