“Hát cho niềm đam mê” bắt đầu gay cấn

Cuộc Sốngs, Final Stage, Thánh Giá Đỏ, Recycle, Prophecy, Black Infinity, Cheechako và Winfield là những ban nhạc sẽ đi tiếp vòng hai.


Tại Tp.HCM, vòng hai sẽ diễn ra tại Acoustic Bar – 6E1 Ngô Thời Nhiệm, với phần trình diễn của 40  tác giả  vào ngày 9-5. Tại Hà Nội, 20 tác giả được chọn vào vòng trong sẽ tham gia trình diễn tại Cung văn hóa thể thao Thanh niên, 1B Tăng Bạt Hổ vào ngày 10-5.

"Hát cho niềm đam mê” đã không chỉ dừng lại là một cuộc thi âm nhạc dành cho giới trẻ; với tiêu chí  riêng của mình, cuộc thi đã hướng đến một cái đích xa hơn là khuấy động phong trào sáng tác âm nhạc, khuyến khích tính sáng tạo và cá tính trong giới trẻ yêu âm nhạc, đồng thời tạo điều kiện cho nghệ sĩ trẻ VN tiến đến một sân chơi âm nhạc chung của khu vực – sân chơi IAC – âm nhạc không giới hạn. Chắc chắn sẽ còn nhiều bất ngờ trong những vòng tiếp theo, hãy chờ xem giới trẻ ngày nay đến với âm nhạc bằng niềm đam mê như thế nào!.

http://pix.hehemetal.com/2008/05/04/454f0229.jpeg
Microwave biểu diễn ở trường ĐH Huflit (photo: naturalism – Zideanart)

Các ban nhạc đi tiếp lưu ý gửi confirm lại thư mời cho Ban tổ chức (trước đó được gửi bởi BTC cuộc thi). Ban nhạc nào chưa nhận được thư mời vui lòng gọi lại BTC.

Trong vòng hai này các ca khúc mà 8 ban nhạc tham gia là: Bế tắc (Cuộc Sốngs), Bức tường kí ức (Final Stage), Cơn mưa lạnh (Thánh Giá Đỏ), Lời hứa (Recycle), Đắng (Prophecy), Lost Angels (Black Infinity), Mặt trời lang thang (Cheechako) và Sương đêm (Winfield).


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS