Cacophony cafe – Bệ phóng cho các rockband trẻ

Chương trình âm nhạc mỗi tối tại Cacophony Cafe - số 57H Tú Xương - Quận 3 sẽ lần luợt giới thiệu các ban nhạc trẻ đầy tiềm năng của Tp.HCM


Với mong muốn tạo 1 sân chơi cho các ban nhạc trẻ, guitarist Trung Thành (SagoMetal) đã gầy dựng nên 1 sân chơi lành mạnh. Anh xuất hiện hàng đêm tại Cacophony – trong vai trò ban nhạc chủ nhà,. Những cái tên sẽ dần xuất hiện trong chương trình sẽ là:

Uploaded by Fluckr on 21/Dec/2011

BỤI GIÓ: được thành lập cách đây vài tháng. Nghe tên đã biết họ chơi những gì: đó là chất hard rock kinh điển lãng mạng pyschedelic phiêu bồng xa xưa. Họ là 5 chàng trai đầy chất bụi, qua đó ta thấy hình ảnh Alice Cooper, ACDC, Jimi Hendrix. Ngoài những bài cover thì Bụi Gió có những sáng tác rất blues, softrock trên nền ca từ Việt. Hãy xem họ biểu diễn cùng vocal Tường Nguyễn với phong cách chuyên nghiệp điêu luyện lấn lướt cả vẻ phong trần của anh ta, qua 1 lần xem để rồi nhớ mãi.

Uploaded by Fluckr on 21/Dec/2011

EVOLUTION: ban nhạc chơi acoustic thích cover các bản hit của Eagles, Beatles. Khi họ chơi, có thể ta cảm tưởng đang xem show trên DVD. Giọng ca của Đức Trung cuốn trong tiếng guitar của Hiếu Liêm và Huỳnh Bi buông thả từng nốt nhạc làm mê mẩn người xem. Nói tóm lại, họ có trình độ quyến rũ
bằng âm nhạc.

Uploaded by Fluckr on 21/Dec/2011

C4: Đúng với cái tên của band khi nghe bài đầu đã thấy rung rinh sân khấu. Những chàng trai còn rất trẻ nhưng chững chạc. Lối biểu diễn bốc lửa của tay trống Danh Mai luôn đẩy ban nhạc lên một cao trào dữ dội rồi kéo xuống một cách dễ chịu không thể tin được. Cùng các sáng tác của band thì không lâu C4 sẽ được cài đặt ở các sân chuyên nghiệp.

Uploaded by Fluckr on 21/Dec/2011

REDANT: Gồm những chú kiến lửa nhỏ nhưng rất sung sức. Vocal Josep Hưng mạnh mẽ phối hợp trên nền riff của hai cây guitar đã cùng nhau thỏa sức với numetal. Xương sống của band là tiếng trống khiến cho nhạc của họ nổi bật kỳ lạ. Ngoài ra một vài khoảnh khắc đặc trưng của numetal thể hiện rõ trong tiếng guitar clean trong trẻo hứa hẹn họ sẽ là nhân tố mới trong làng numetal.

Trong tuần này sẽ có sự góp mặt của:

Bụi Gió – 20h thứ năm
Trung Thành SagoMetal – 20h thứ bảy
Evolution – 20h Chủ nhật


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS