Giới thiệu band nhạc Black April !

Black April là một band nhạc gốc Việt đang sinh sống và làm việc ở Hoa kỳ . Họ chủ yếu sinh ra ở Mỹ , nhưng họ luôn mong muốn được trở về Việt Nam . Hehemetal đã có buổi phỏng vấn tylerphan ( drum ) . Để cho các bạn hiểu rõ hơn về band nhạc Black April .


Dòng nhạc mà Black April hiện đang theo đuổi là Alternative Rock. Mixed of Rock & funk . Band nhạc đã sáng tác được 19 bản  nhạc original bằng tiếng Anh. Và đang thực hiện một Album CD . Band nhạc gồm 4 thành viên : Jesse (singer) và Michael (bass) và John (lead guitar ) và Tylerphan ( Drum ) .

Một số ca khúc của Black April : 

1. In the Fray
2. Find A Place
3. Spirit of '76
4. Colors of Yesterday
5. Moves Me
 6. Turn Around
 7. Victim of Circumstance
 8. Shaded Part of Me
 9. Come Funk With Me .

Hiện tại sáng tác chủ yếu của band nhạc đều bằng tiếng Anh . Do để phục vụ giới trẻ ở Mỹ , hầu như họ không biết tiếng Việt . Họ chủ yếu diễn tại các club của Mỹ , chứ ít khi biễu diễn tại các club của Việt Nam bên Mỹ . Bởi cộng đồng người Việt ở California  không chú ý đến nhạc Rock lắm . Theo tylerphan cho biết thì hiện tại ở Cali có 2 band nhạc là người Việt chơi nhạc Rock là Black April và Thomas' Apartment . Trong band nhạc chỉ có Tylerphan là sinh ra ở Việt Nam và năm 9 tuổi đã cùng gia đình sang Hoa kỳ , còn lại các thành viên đều sinh ra ở Mỹ . Tháng 4 vừa rồi , Black April đã có 1 live show Rock . Tyler cũng giải thích về tên band nhạc . Đó chỉ là tên band nhạc , nội dung các bản nhạc của BA là về cuộc sống mỗi ngày . Chứ không liên quan đến chính trị . Cuối cùng thì Tyler có gửi lời chúc sức khoẻ đến các rockfan Việt Nam và hy vọng có một ngày về Việt Nam biểu diễn .


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS