Mèow Lạc ra mắt single mới: “Ái Ái Ái”


Mèow Lạc phát hành bản phối mới cho ca khúc “Ái Ái Ái”, hay còn biết đến dưới tên gọi cũ “Ái Hoa” của ban nhạc Ngũ Cung.

Ban nhạc giành vị trí thứ 4 của cuộc thi Rock Việt chia sẻ: “Sau nhiều trải nghiệm trong một năm 2022 bận rộn, đặc biệt là cảm giác “tái khởi động” đầy hào hứng sau khi phát hành album đầu tay tích trữ suốt hai năm trước đó, Mèow Lạc gần như đã nén gọn lại sự hỗn loạn và bừa bộn trong âm nhạc của mình để truyền tải một tinh thần và cá tính ngày một thống nhất.

Với Mèow Lạc, thứ sót lại duy nhất của năm 2022 là ca khúc “Ái Ái Ái”. Dù cho chưa hoàn toàn trọn vẹn với màn trình diễn tại sân khấu Rock Việt, với chúng tôi đó vẫn là một thử thách thú vị nhất từ chương trình. Khi tham gia chương trình Rock Việt, ban nhạc không có định danh là một ban nhạc Rock, nhưng khi bắt tay vào phối bài hát “Ái Ái Ái” dưới sự hướng dẫn của Huấn Luyện Viên Đỗ Hoàng Hiệp, Mèow Lạc nhận thấy sự tương đồng với sự tự do, mạnh mẽ và tự tin của Rock, và vững bước dấn thân vào con đường này.

Ban nhạc Ngũ Cung là một trong những nguồn cảm hứng quan trọng nhất với các thành viên Mèow Lạc. Được chơi, được luyện tập và nhận những sự chỉ dẫn của đàn anh là cơ hội lớn cho ban nhạc để hoàn thiện bản thân. Mèow Lạc cảm ơn ban nhạc Ngũ Cung đã cho phép ban nhạc hoàn thiện khúc mắc cuối cùng trong năm 2022 và giới thiệu tới khán giả một “Ái Ái Ái” trẻ trung và năng lượng trong góc nhìn của thế hệ mới về Rock.”

“Ái Ái Ái” như một lời khép lại năm 2022 và chương đầu tiên của Mèow Lạc, mở tới một hình hài mạnh mẽ, dữ dội và cứng cáp hơn. Hiện tại ban nhạc đang trong quá trình thực hiện album phòng thu thứ hai của mình.

More From: News

DON'T MISS