Ban nhạc Green Carnation tan rã

Tchort, thủ lĩnh của ban nhạc “Cẩm chướng xanh” vừa thông báo trên website của band: band nhạc đã tan rã. Green Carnation là ban nhạc Na Uy thành lập năm 1990 chơi Progressive và nay là Doom/Death.


“Band nhạc cảm thấy kiệt sức sau chuyến lưu diễn đầy khó khăn dưới dưới sự tổ chức của hãng đĩa The End Record và các nhà tổ chức địa phương. Hãng đĩa đang gặp những khó khăn lớn với những vấn đề về tài chính và đã không thể hỗ trợ được band nhạc. Tuy nhiên, chúng tôi không muốn đổ lỗi vấn đề này cho hãng đĩa của mình. Tuy nhiên, những điều kiện tồi tệ trong chuyến lưu diễn cùng với những đề nảy sinh trước đó khiến band nhạc kiệt sức và chúng tôi muốn dừng lại tại đây.”

http://pix.hehemetal.com/2007/store/green_2c8e684e.jpeg

Sau DVD được đánh giá rất cao “A night under the Dam” phát hành đầu năm thì ban nhạc liên tục gặp rắc rối về tài chính và biểu diễn với hãng đĩa của mình. Những khoản nợ ngập đầu cùng với sự không minh bạch trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến tài chính giữa hãng và band nhạc khiến band nhạc rất thất vọng. Và band nhạc đã quyết định kết thúc sự nghiệp của nhóm tại đây vì không muốn mang những album tầm thường đến với các metalhead. Tchort sẽ vẫn tiếp tục các hoạt động dưới cái tên Green Carnation nhưng có thể band sẽ không diễn chung với nhau thêm 1 lần nào nữa.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Thế giới

DON'T MISS