Giấy Gấp ra mắt single ‘Em Đi Xa Tôi’


‘Em Đi Xa Tôi’ nói về một người con trai luôn bị cuốn theo những thứ anh ta gặp phải khi thực hiện đam mê của mình. Và nói về người con gái sẵn sàng từ bỏ người con trai để mà quay về những gì tồn đọng và vốn có của cô ấy.

Sau một đêm không ngủ, trời đổ mưa sớm, âm thanh và ánh sáng của giấc sớm đã gửi cho Nhân (vocalist) một năng lượng để sáng tác ‘Em Đi Xa Tôi’. Câu chuyện được cộng gộp vì lúc đó cô gái của Nhân đang ở Đà Lạt và khoảng thời gian lúc đó 2 đứa không được gần gũi với nhau. Nhân viết ra để thay lời cho bạn, để nhắc nhở chính anh về sự xoay vòng của bản thân, xoay vòng của những buông thả riêng.

MV ‘Em Đi Xa Tôi’ là một MV rất ngẫu hứng. Hồi đó, Nhân có tự đứng ra làm show ‘Mộng Du Mục’ trên Đà Lạt, rồi anh em quyết định sẵn dịp quay luôn MV. Thế là cái MV one-shot rung lắc này ra đời. Quay từ lúc chưa gian hàng nào mở cửa cho đến lúc camera phải vượt chướng ngại vật từ phía sau thì mới xong.

Từ khi Giấy Gấp còn lại 2 thành viên biểu diễn, Hoàng Nhân là người giữ trọng trách phối khí chính cho ban nhạc. Nhân tập luyện, tập luyện liên tục để có một cảm giác “lead” tốt nhất. Nhân còn đánh bass cho bài hát này nữa. Nhân cũng thay Thuận soạn trống cho Em Đi Xa Tôi, rồi cũng nương theo lối đánh và ý kiến của Thuận để chỉnh sửa sao cho hài hòa. Cuối cùng, Quý gom hết thảy lại để cho ra một bản audio sạch sẽ và êm tai nhất.

More From: News

DON'T MISS