Guitarist Broderick và tay trống Drover rời Megadeth


Một tin không vui cho các fan của ban nhạc Megadeth khi sau khi thông tin Shawn Drover rời band thì không lâu sau đó Chris Broderick cũng công bố chính thức thông tin.

https://farm8.staticflickr.com/7516/15701502948_3c37e636a3.jpgShawn Drover và Chris Broderick đứng hàng phía sau (thứ tự từ trái sang phải)

 

Shawn Drover gia nhập Megadeth vào năm 2004 sau khi ban nhạc vừa phát hành album The System Has Failed. Trước đó là một giai đoạn dài 2 năm, Megadeth ngừng hoạt động do các lý do sức khoẻ của Dave. Suốt 10 năm gắn bó cùng ban nhạc, Shawn Drover đã cống hiến 4 album full-length cùng hàng ngàn show diễn trên thế giới, nổi bật có thể kể đến Gigantour, The Big 4…

 

Chris Broderick gia nhập Megadeth trễ hơn, vào năm 2008, thay thế cho vị trí của Glen Drover. Chris gây chú ý với cây guitar  Ibanez 7 dây cũng như kỹ năng tuyệt vời của mình. Trước đó anh là thành viên của ban nhạc Nevermore.

 

Hiện tại chưa có thông tin gì về sự thay thế vào đội hình của Megadeth. Mặc dù mới đây thủ lĩnh Dave Mustain vừa thông báo ban nhạc đang chuẩn bị thu âm album thứ 15 cùng với kể hoạch đi tour vào tháng 8/2015.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Thế giới

DON'T MISS