20 nghìn khán giả thủ đô chờ giờ G “khai hỏa” Rockstorm7


Sự háo hức của các tín đồ yêu nhạc khiến cho đại nhạc hội rock lớn nhất cả nước RockStorm7 do MobiFone tổ chức đang trở thành tâm điểm chú ý của khán giả thủ đô trong dịp đầu năm.

 

 

Theo tiết lộ của ban tổ chức, đến nay, 20 nghìn vé MobiFone Rockstorm7 đã được phân phối hết. Chương trình RockStorm7 tại Hà Nội chính thức “cháy vé”. Đây là điều dễ hiểu bởi Hà Nội quy tụ một lượng khán giả lớn và “máu lửa” nhất nhì cả nước. Ngay từ những ngày đầu mở bán, vé đã được đông đảo rock fans săn tìm và nhanh tay sở hữu. Giá vé chỉ 40.000 đồng được xem là quá rẻ so với chất lượng của bữa tiệc nhạc rock được trông đợi nhất trong năm.

 

https://farm8.staticflickr.com/7553/16236869275_a0937ef0c4_o.jpg
Với quy mô hoành tráng và chất lượng nghệ thuật được đầu tư kỹ lưỡng, RockStorm7 đã trở thành “điểm hẹn” được mong đợi của các tín đồ rock

Diễn ra từ 18h đến 22h ngày 10/01 tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, Rocstorm 7 có sự tham gia của  6 ban nhạc lớn. Các chàng trai Morning Waits với chất hardcore mạnh mẽ sẽ mang đến các ca khúc sôi động, thể hiện góc nhìn của tuổi trẻ về cuộc sống. Trong khi đó, các quý ông hát rock của PAK Band hứa hẹn đưa khán giả trở lại với không khí hào hùng, máu lửa một thời của dân tộc bằng các ca khúc đã đi cùng năm tháng.

 
Microwave – cái tên đã quá quen thuộc với rockfan được trông đợi bởi giọng ca cao vút đầy nội lực của vocal Tuấn Khanh, chất nu-metal hoang dã hào sảng, của drummer Minh Trung hay guitar đầy mê hoặc của guitarist Trần Ngọc Tùng và tay bass Phan Anh Tuấn. Đây cũng là nhóm nhạc sẽ thể hiện ca khúc chủ đề của MobiFone Rockstorm 7. Bức Tường với thủ lĩnh Trần Lập luôn được coi là nhân tố truyền lửa của các buổi biểu diễn. Năm nay, bên cạnh các ca khúc quen thuộc, ban nhạc hứa hẹn mang đến các ca khúc mới nằm trong đĩa nhạc Đất Việt vừa ra mắt. Trong khi đó, ban nhạc đến từ Thụy Sỹ Stevans hứa hẹn mang đến cho khán giả Việt những luồng gió mới từ thị trường âm nhạc quốc tế.

 

https://farm8.staticflickr.com/7542/16017459817_459c087682.jpg
Mỗi nhân tố góp mặt trong đêm RockStorm7 là một cá tính âm nhạc đặc sắc

Được chờ đợi hơn cả có lẽ là diva Hà Trần cùng dự án Bản nguyên. Với sự hợp tác của Thanh Phương, Dominic Nghĩa Đỗ và Hoàng Quân, các ca khúc của Bản nguyên mang đến không gian âm nhạc giao thoa giữa nhạc điện tử và âm hưởng của núi rừng Tây Bắc. “Dự án này được tôi nung nấu từ 8 năm trước. Chúng tôi thực hiện những demo nguyên thủy từ lâu lắm rồi. Sau đó, cứ vài năm lại thay đổi một lần, cho đến bây giờ mới thấy nó giống với tinh thần nhất. Tôi không thể tả được, bây giờ tim tôi đang đập rất nhanh và chỉ chờ bùng cháy khi lên sân khấu”, Hà Trần hào hứng chia sẻ.

 
Điểm khác biệt lớn nhất của mùa RockStorm năm nay là sự thay đổi của tên gọi: MobiFone RockStorm7. Hậu tố “7” đứng sau tên gọi là chỉ “mùa Rock thứ bảy” đã được tổ chức. Sự thay đổi trong tên gọi cũng là mong muốn gắn kết thương hiệu MobiFone với hoạt động âm nhạc thường niên đầy sự sáng tạo và tính nhân văn này.

 
Bên cạnh đó, với chủ đề Hào khí Đông A, những  người làm chương trình muốn bằng âm nhạc tái hiện lại không khí hào hùng của thời nhà Trần, làm sống dậy tinh thần tự lập, tự cường, kêu gọi lòng yêu nước vốn ngự trị trong mỗi trái tim con người Việt Nam. Đồng thời, chương trình trhể hiện hoài bão và khát vọng tới những tầm cao mới của thời đại, sẵn sàng đóng góp vào mục tiêu chung để cống hiến cho đất nước của giới trẻ.

 

https://farm9.staticflickr.com/8607/16049501810_87ac640bd8_o.jpg
Với RokStorm7, tinh thần “Hào khí Đông A” được lan tỏa đến đông đảo khán giả

Với ý nghĩa nhân văn đó, toàn bộ số tiền thu được từ hoạt động bán vé của RockStorm7 sẽ được trao tặng cho các quỹ từ thiện gồm Quỹ Phẫu thuật Nụ cười Operation Smile Việt Nam, Quỹ Học sinh, sinh viên nghèo hiếu học của tỉnh/thành đoàn tại địa phương mà RockStorm dừng chân, quỹ Tấm Lòng Việt của Đài truyền hình Việt Nam. Đến nay, qua 6 điểm dừng chân, chương trình đã thu về số tiền lên tới 1,696 tỷ đồng và hứa hẹn sẽ chạm mốc 2 tỷ sau khi dừng chân tại Hà Nội.

 
Tối 10/1 tới đây, sân vận động Mỹ Đình hứa hẹn sẽ trở thành chảo lửa của những cảm xúc âm nhạc bùng cháy. Đừng bỏ lỡ cơ hội. Nếu đã mua vé RockStorm7 trên rockstorm.vn và nhận được tin nhắn thông báo mua vé thành công, có mã code của vé và địa điểm nhận vé, bạn mang mã code đó đến điểm phát hành vé đã đăng ký trước 17h ngày 10/1/2015 để nhận vé. Trong trường hợp bị mất code, bạn có thể mang số điện thoại đã đăng ký mua vé ra cửa hàng MobiFone bạn đăng ký nhận vé. Tại đây, các giao dịch viên sẽ kiểm tra số điện thoại của bạn và sẽ phát vé nếu đúng số điện thoại đã đăng ký. Khán giả có thể gọi điện tới số hotline của chương trình 0934.629.836 để được cung cấp thông tin đầy đủ về việc phát hành vé.

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS