Tin vắn thế giới ngày 30/3


Bassist của ban nhạc huyền thoại Death vừa qua đời hôm 24/3 ở tuổi 47. Anh tham gia vào đội hình ban nhạc vào năm 1996 cho đến năm 2001 sau sự ra đi của thủ lĩnh Chuck Schuldiner bởi căn bệnh ung thư não quái ác.

 

Megadeth vừa thông báo tay trống Chris Alder của Lamb of God sẽ tham gia vào việc thu âm album mới của mình. Trước đó thì tay trống từng gắn bó với họ là Shawn Drover rời khỏi ban nhạc. Sau đó không lâu thì guitarist Broderick cũng ra đi. Hiện tại đội hình chính thức của Megadeth chỉ còn 2 thành viên là Dave Mustaine (guitar/vocal) và David Ellefson (bass).

 

https://farm9.staticflickr.com/8755/16788591058_f736dab748.jpg

 

Carcass vừa đăng tải trên FB hình ảnh lá cờ Malaysia bị lật ngược lại kèm lời bình xin lỗi đến các fan của Malaysia khi họ sẽ không biểu diễn được tại đây vào tháng 5 tới. Lý do là ban nhạc bị từ chối cấp thị thực nhập cảnh bởi những lý do về lời bài hát của ban nhạc đến từ Anh Quốc này. Các fan của đất nước Malaysia cũng đã phản ứng dữ dội trước hành động upload ngược lá cờ này. Được biết vào 25/4 tới thì Carcass sẽ tham gia vào festival lớn nhất của Phillipines “Pulp Summer Slam XV” cùng với 1 số tên tuổi như Killswitch Engage, Cradle of Filth, Suffocation…

 

Tom Araya vừa tiết lộ ban nhạc Slayer đang thực hiện album thứ 11 của sự nghiệp. Đồng thời album sẽ có 1 track nhạc có phần ghi âm của tay guitar quá cố Jeff Hanneman – anh mất vào tháng 5/2013 vì hoại tử do nhện cắn.

 

Ban nhạc thrash/death metal của Úc là Truth Corroded vừa thông báo kế hoạch tour Đông Nam Á và Hồng Kông vào tháng 4/2015. Việt Nam là một trong những điểm dừng của ban nhạc. Trong 2 show diễn tại HongKong và Thailand, ban nhạc đóng vai trò support cho tượng đài Suffocation.

 

https://farm9.staticflickr.com/8732/16790099269_d41e59901b.jpg

 

Ngoài ra đại diện death metal của Mỹ (Suffocation) trong tháng 4 tới cũng có 4 show diễn ở 4 thành phố các nước châu Á là Bắc Kinh, Hồng Kong, Manila và Bangkok. Sau đó là chặng tour tại Úc và New Zealand cùng với ban nhạc Decapitated.

You may also like

More From: Rock Thế giới

DON'T MISS