Điểm danh 5 gương mặt tham gia Fire in Hell 2

Với những thể loại, phong cách âm nhạc khác nhau, 5 ban nhạc trong đêm diễn sẽ mang cho các fan nhiều bất ngờ thú vị bởi mỗi dòng nhạc mà họ chơi


Uploaded by Fluckr on 15/Dec/2012

Caburator:
Thành lập tháng 7/2011, với 4 thành viên ban đầu, sau 1 thời gian thay đổi thành viên đến nay band đã ổn định với 6 vị trí gồm vocal (Tân TNT- 1992) 2 guitar (Tân – 1996 và Duy Viên – 1992) 1 bass (Dũng – 1996) , Drum (A Nghĩa) và keyboard (Ân – 1993) cùng chiếc keytar độc đáo. Band định hướng theo dòng Melodic Death mang hơi hướng Viking với các bản cover của Amon Amarth và bên cạnh đó có vài bài của Arch Enemy và Children of Bodom. Hiện tại band đang tiến tới sáng tác và dự định sẽ ra demo vào năm sau. Họ thích hợp với cái tên “Bình xăng con” để nạp năng lượng cho buổi diễn hôm nay.

Uploaded by Fluckr on 15/Dec/2012

Day A Week:
Ban nhạc bốn người hiện đang theo đuổi dòng post grunge / alternative metal với những cover của Puddle Of Mudd, Staind, Seether… sẽ hứa hẹn đem đến một trải nghiệm mới, không quá cầu kì nhưng cũng có thể đủ để bạn phát điên lên.

Uploaded by Fluckr on 15/Dec/2012

Sagometal:
Gạo cội qua nhiều buổi diễn đều đặn đến với khán giả qua những sáng tác quen thuộc trong album Phantom of Rock vừa phát hành. Sagometal cũng không ngần ngại giới thiệu nhưng sáng tác mới tinh của dòng nhạc tử thần.

Uploaded by Fluckr on 15/Dec/2012

Multiplex:
Logo mới tinh, band sẽ xuất hiện cùng đội hình mới. Vậy thì chất nhạc metalcore của họ sẽ có gì thay đổi ? chỉ biết chắc âm thanh của họ được chăm chút kỹ lưỡng từng ly từng tí vì ban nhạc rất quan tâm đến điều này.

http://farm6.staticflickr.com/5456/7059635757_eddd6e1da2.jpg

In Your Eyes:
Trẻ trung và pha trộn nhiều kỹ xảo mang đến hiệu quả đặc biệt thì đó là sự kết hợp của các thành viên trong band này. Những đoạn breakdown sẽ khiến đầu của bạn không ở yên và những đoạn chord sẽ làm đôi chân bạn nhấc khỏi mặt đất.

Thông tin thêm về đêm diễn Fire in Hell 2: Red December các bạn có thể xem tại đây


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS