Kataklysm bắt tay ghi âm album mới

Trong tuần này, Kataklysm sẽ bắt đầu thu âm cho album mới của họ. Tay guitar JF Dagenais và tay trống Max Duhamel sẽ tiến hành phần thu âm của họ trước. Dự định 2 người sẽ hoàn tất phần thu âm của mình trong vòng năm tuần.


Phần vocal do Maurizio Iacono dự định sẽ được thu âm vào tháng 9. Iacono cho biết: “Mọi sự chuẩn bị cho album kế tiếp đã xong. Mặc dù trong quá trình chuẩn bị cũng có những ý kiến cho rằng phần lời của album nên tự nhiên hơn. Thật sự là công việc rất khó khăn. Tuy nhiên tôi và anh em trong nhóm đã nỗ lực hết mình để đảm bảo mọi thứ đã sẵn sàng cho album kế tiếp. Album này sẽ không lặp lại những gì đã thể hiện trong các album trước. Chúng tôi hy vọng là thế mặc dù phong cách của band sẽ vẫn được giữ nguyên.
Chúng tôi cũng không hứa là đây sẽ là album hay nhất từ trước đến nay của band. Bởi ý kiến cá nhân của chính các bạn sẽ khác nhau với từng album. Tôi chỉ có thể khẳng định là cả nhóm đã làm việc hết sức để có thể mang lại cho các bạn một album hay, với sức mạnh đủ đạp đổ bất cứ bất tường vững chắc nào."

Trong album mới này, Kataklysm sẽ hợp tác với 1 trong các nhà sản xuất tài ba của làng metal thế giới: Jason Suecof. Đây là người đã giúp đỡ các band Chimaira, Trivium, … thực hiện các album của mình.

http://pix.hehemetal.com/2007/store/Kataklysm1_25280219.jpeg

Album mới mang tên Prevail dự định sẽ được phát hành vào tháng 5/2008. Album được phát hành bởi hãng đĩa Nucleat Blast Records.

http://pix.hehemetal.com/2007/store/post-328938-1135160236_21886647.jpeg
Album In the Arms of Devastation phát hành vào năm ngoái.

http://pix.hehemetal.com/2007/store/19114_1145cab6.jpeg

DVD mới Live in Deutschland – The Devastation Begins cũng đã xuất hiện ở thị trường Tp.HCM với phiên bản DVD 9


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Thế giới

DON'T MISS