Guitarist Mike Stone chia tay Queensryche

Tay guitar Mike Stone vừa chính thức thông báo sẽ không tham gia cùng Queensrÿche. Ban nhạc cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này. Anh này tham gia vào Queensrÿche vào năm 2003.


"Chúng tôi sẽ rất nhớ anh ấy. Anh ta là một tay guitar tuyệt vời. Chúng tôi cầu mong cho anh ấy những điều tốt nhất và hi vọng anh ấy sẽ thành công trong con đường đã chọn" – lời phát biểu của ban nhạc Queensrÿche trên official website

Mike Stone cũng bày tỏ: "Sau khi xem xét kĩ, tôi đã quyết định sẽ không tham gia cùng Queensrÿche trong "American Soldier Tour" 2009. Tôi cảm thấy thời điểm hiện nay là lúc mà mình phải tập trung vào các nỗ lực âm nhạc khác, đó là ban nhạc mới của tôi mang tên Speed X – có sự tham gia của Nick Catanese (thành viên của Black Label Society). Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các fans của Queensrÿche trên toàn thế giới, những người đã cho tôi cảm giác tuyệt vời không bao giờ quên trong suốt thời gian cùng ban nhạc. Gửi lời chúc đến "gia đình" Queensrÿche: Geoff, Michael, Scott và Eddie sẽ gặp được nhiều điều tốt đẹp nhất".

https://hehemetal.com/pix/2009/02/05/504f9033.jpeg
Trong ban nhạc mới Speed X, Mike Stone sẽ đảm nhiệm vai trò bassist/vocalist

Queensrÿche là ban nhạc heavy metal/progressive metal của Mỹ, thành lập vào năm 1981 hiện có trong tay 10 album full-length. Album thứ 11 của Queensrÿche là American Soldier sẽ phát hành vào ngày 31 tháng 3 tới đây.

https://hehemetal.com/pix/2009/02/05/3ca71b80.jpeg

Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Thế giới

DON'T MISS