Nghệ sĩ được mệnh danh Vua trống châu Á biểu diễn tại Acoustic bar


Funky Sueyoshi là tay trống đến từ Nhật Bản. Ông vừa là nhạc sĩ và nhà sản xuất, nổi tiếng nhất ở Nhật Bản với bản mega-hit ‘Runner’.

 

Ông viết nhạc  cho ban nhạc Bakufu-Slump của mình, mà đưa họ đến thành công biểu diễn trên Kohaku-Uta Gassen, đây là chương trình âm nhạc hàng năm trên truyền hình quốc gia Nhật Bản NHK, được coi là một vinh dự lớn cho các nhạc sĩ Nhật Bản khi được yêu cầu để trình diễn. Sau thành công với Bakufu-Slump ông khởi động lại sự nghiệp âm nhạc của mình ở Trung Quốc, nơi ông đã góp phần quan trọng vào sự phát triển của nhạc rock Trung Quốc và thể loại âm nhạc khác trong hơn 20 năm.

 

Ông cũng dẫn đầu dự án Nhạc Rock cho Bắc Triều Tiên, nơi ông dạy nhạc rock cho học sinh trung học ở Bắc Triều Tiên, lấy cảm hứng từ bộ phim “School of Rock”.

 

Tay trống 56 tuổi này hiện đang hoạt động ở cả Nhật Bản và Trung Quốc, chơi trống trong các buổi biểu diễn và ban nhạc của ông XYZ to A (ban nhạc metal với giọng ca Minoru Niihara), và Five Star Flag, cũng như sản xuất và hợp tác cho các nghệ sĩ khác. Trong những năm gần đây, ông đã dẫn đầu dự án Solo Drum mình làm tour du lịch ở Trung Quốc và Nhật Bản, và đang tìm kiếm để mở rộng hơn nữa với các nước châu Á khác.

 

https://farm6.staticflickr.com/5461/17219391042_af9dca2cd8_c.jpg

 

Buổi diễn đặc biệt của ông tại Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 24/4 tại Acoustic bar – số 6E1, Ngô Thời Nhiệm, Q3, Tp.HCM. Ông sẽ chơi trống cũng với sự hỗ trợ của Acoustic band. Ngoài ra chương trình còn có sự góp mặt của 3 khách mời: Hemelians, Destiny và Sinco Band.

 

 

Các giải thưởng đáng chú ý và nổi bật của Funky Sueyoshi:
• 1996 Phát hành album solo đầu tiên ở “Asian Drum Spirit” ở Trung Quốc, trong đó ông đã được trao giải thưởng “Top Ten Chinese Gold Songs Award” cho giải sang tác hay nhất.
• 1997 Top Ten Chinese Gold Songs Award: Sáng tác hay nhất với bản ‘Don’t Break My Heart’ cho Li Huizhen
Giải thưởng Japan Record Award: Best Asian Music, cho album ‘Asian Drum Spirit’
• 2003: China Popular Music Contest: Best Original Song, đối với bài hát “Red Dance Shoes ‘cho Meng Meng
Là nhà sản xuất ban nhạc rock Trung Quốc của Zero Point, giúp họ thành công cho các buổi biểu diễn tại sân vận động.
• 2004 Top ten Chinese Goold Songs Award với bài hát “Green Life” cho Meng Meng
• 2006 Giám đốc âm nhạc cho bộ phim “Crazy Stone, ‘mà ghi nhận doanh thu phòng vé tại Trung Quốc vượt qua The Titanic.

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS