Cần Thơ trong tâm bão RockStorm 2013

Từ điểm cực “nóng” của bão rock là thành phố Hồ Chí Minh, tối 04/01/2014, RockStorm tiếp tục càn quét đến thủ phủ miền Tây Nam Bộ - thành phố Cần Thơ, một vùng đất thực sự vẫn còn thiếu thốn những đêm nhạc rock thực sự quy mô và chất lượng.


Trải qua hành trình hơn 6 năm chinh phục các rockfan Việt, cơn bão RockStorm đã mang đến nhiều đêm nhạc đặc sắc, hoành tráng cho các bạn trẻ ở mọi vùng miền trên cả nước. Không những vậy, toàn bộ số tiền bán vé của được quyên góp cho 2 quỹ là quỹ Phẫu thuật Nụ Cười Operation Smile Việt Nam và quỹ Học sinh sinh viên nghèo hiếu học của Thành đoàn hay Tỉnh đoàn tại các địa phương tổ chức chương trình. Và lần này, số tiền bán vé tại Cần Thơ đã vượt qua các tỉnh thành trước đó, vươn lên vị trí thứ hai, chỉ đứng sau thành phố Hồ Chí Minh với con số 280.050.000 VNĐ.
 

Uploaded by Fluckr on 06/Jan/2014
Ông Tăng Tố Thanh – Giám đốc chi nhánh MobiFone Cần Thơ – thay mặt ban tổ chức MobiFone RockStorm trao số tiền từ thiện cho 2 đơn vị

Đồng hồ bấm giờ đã đếm ngược và hình ảnh của RockStorm bắt đầu xuất hiện trên màn hình lớn. Đó chính là những dấu hiệu đầu tiên của một “cơn bão” với sức công phá cực kỳ lớn chuẩn bị đổ bộ vào vùng đất miền Tây. RockStorm tại Cần Thơ bắt đầu nổi những cơn gió đầu tiên cùng một đại diện cực kỳ quen thuộc, Oringchains. Năm chàng trai đã cùng hòa nhịp với hàng ngàn khán giả yêu nhạc Cần Thơ bằng những âm thanh điện tử đầy sôi động và cuồng nhiệt. Các bài hát như Furious, Xa, Wait tuy không còn mới lạ đối với các rockfan, nhưng đều mang đến cho người nghe những cảm xúc thật tuyệt vời.
 

Uploaded by Fluckr on 06/Jan/2014
Ban nhạc OringChains

Black Infinity là cái tên tiếp theo được xướng lên. Trở lại Cần Thơ lần thứ 3 liên tiếp, ban nhạc metal của thành phố Hồ Chí Minh đã thực sự góp “lửa” cho khán giả, làm cho sân khấu trở nên nóng hơn rất nhiều. Những ca khúc “Heaven Downfall 666”, “The Secret I”, “Burning All Sunday” hay “War of Souls” càng mạnh mẽ chừng nào thì “You and I, We’ll kill the love tonight” lại đưa mọi người vào một không gian lãng mạn của tình yêu.
 

Uploaded by Fluckr on 06/Jan/2014
Black Infinity

 “Sáng hôm nay má tôi gọi về nói tôi là người Cần Thơ” là lời chào đầy trìu mến đến các rockfan của vocalist KOP – K-Hau (Thái Châu), người vừa trở về từ cuộc thi Giọng hát Việt. Hội ngộ với các khán giả Cần Thơ lần này, ngoài những ca khúc “Totem Sói”, “Khoảng không bỏ lại”, KOP band đã cùng hòa nhịp hàng vạn con tim: “Anh bây giờ bối rối khi nhìn em cười, vì em có đâu hạnh phúc…” – đoạn đầu trong bài “Tình Yêu Ấy” đã được K-Hau tinh tế hòa cùng ca khúc “Em về giữa mênh mông đất trời” tạo nên những điểm nhấn đặc biệt cho bản ballad. Hay ca khúc “Chỉ còn tiếng thở dài” được phối lại theo một phong cách hoàn toàn mới, bùng nổ và sôi động.
 

Uploaded by Fluckr on 06/Jan/2014
KOP Band

Khi 4 chàng trai bước ra sau ánh đèn sân khấu, hàng ngàn khán giả hô vang tên: “Ngũ Cung, Ngũ Cung, Ngũ Cung…” Chính là họ, những chàng trai đến từ mảnh đất kinh kì Hà Nội. Được nhắc đến như là một “người dẫn đầu” trong việc tìm tòi và phá cách, Ngũ Cung đem đến sân khấu RockStorm của Cần Thơ các ca khúc mang âm hưởng của núi rừng Tây Bắc: Tấm khăn khô ướt, Cao nguyên đá, Ái hoa, Gió Bấc. Nếu như Gió Bấc viết nên trang sử thu gọn của dân tộc từ ngàn xưa đến hiện tại thì trong Tấm khăn khô ướt, ta có thể nhìn thấy những hình ảnh mang đậm tính nhân văn cao cả bởi những cảm xúc thiêng liêng của tình mẫu tử.
 

Uploaded by Fluckr on 06/Jan/2014
Ban nhạc Ngũ Cung

Xuất hiện trong tiếng hò reo cổ vũ của khán giả, Microwave đã quay trở lại cùng các rockfan Cần Thơ với các ca khúc Lối thoát, Bão đêm, Tìm lại, Chỉ là giấc mơ, Say. Lần này trở lại, vocalist Tuấn Khanh đã ngẫu hững một đoạn hò theo đúng chất miền Tây Nam Bộ gửi tặng các fan của họ. Có lẽ, đã lâu lắm rồi người ta mới bắt gặp được một Tuấn Khanh ngẫu hứng và vô tư đến thế. Microwave vẫn như ngày nào, luôn trẻ trung và mạnh mẽ. Ban nhạc nu-metal của thành phố Hồ Chí Minh đã nhận được vô vàn những tràng pháo tay và sự ủng hộ nhiệt tình từ gần 13.000 khán giả Cần Thơ.
 

Uploaded by Fluckr on 06/Jan/2014

Ban nhạc Microwave

Và cái tên cuối cùng rất được khán giả đón chờ, lần đầu tiên họ đến với Cần Thơ và cũng là lần thứ hai họ có mặt trên sân khấu RockStorm, Andromeda. Ban nhạc progreesive đến từ Thụy Điển đã cống hiến cho khán giả những phần trình diễn cực kì mãn nhãn qua các ca khúc The Words Unspoken, Mirages, In the Deepest of Waters, Survival of The Richest… Những màn solo keyboard, bass và guitar đầy kỹ thuật đã được gửi đến khán giả trong một không gian đặc trưng mang hơi thở của nhạc rock xứ Bắc Âu . Một cảm xúc thật khó tả!
 

Uploaded by Fluckr on 06/Jan/2014
Ban nhạc nước ngoài Andromeda

Cần Thơ trong năm 2014 đã được RockStorm “xông đất” bằng 1 show diễn cực kì chất lượng theo những tiêu chí mà nhà tổ chức MobiFone cam kết. Giá vé rất phù hợp với túi tiền mọi người, âm thanh và ánh sáng đều được chuẩn bị kĩ lưỡng và hơn thế, RockStorm đã cùng chia sẻ với những hoàn cảnh gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống để mọi người có thể cùng “Cháy cho khát vọng” và thực hiện những ước mơ, hoài bão trong tương lai. Điểm dừng chân cuối cùng của cơn bão sẽ là thủ đô Hà Nội vào ngày 11/1/2014 tới đây, hứa hẹn sẽ là một cơn bão với sức công phá mạnh mẽ nhất.
 

Uploaded by Fluckr on 06/Jan/2014
RockStorm 2013 Cần Thơ khép lại với thật nhiều dư âm tốt đẹp

(Theo RockStorm.vn)


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: RockStorm

DON'T MISS