Giao lưu trên diễn đàn Tiger Translate – Rock Your Passion

Kể từ ngày “khai trương” đến nay, website chính thức của cuộc thi Tiger Translate – Rock Your Passion ở địa chỉ www.tigermusic.com.vn đã trở thành một kênh thông tin hấp dẫn cho những rockers, rockfans quan tâm đến cuộc thi nói riêng và Rock nói chung. Tin tức, hình ảnh về Rock và cuộc thi liên tục được cập nhật và website thu hút hàng ngàn lượt truy cập mỗi ngày.


Một trong những yếu tố tạo nên sự hấp dẫn cho website bên cạnh phần thông tin còn có forum Tiger Translate – Rock Your Passion. Forum gồm những chuyên mục giao lưu về Rock như thể loại, nhạc cụ, ban nhạc yêu thích… Đặc biệt gần đây, forum ra mắt chuyên mục “Các Ban Nhạc Tham Gia Rock Your Passion” nhằm tạo điều kiện cho những rockband tự giới thiệu về mình và các rockfan có thể ủng hộ cho nhóm yêu thích hoặc tìm hiểu những cái tên mới trong làng Rock Việt.

http://pix.hehemetal.com/2007/11/22/1b47d65b.jpeg

Hiện nay, một số rockband cũng đã bắt đầu giao lưu với các rockfan của mình, như ban Silent thì “chào sân” bằng một topic “Nào các bạn!! hãy vote đi!!” thế là được những comment rất ngộ nghĩnh. Hay như Hot Rock tự giới thiệu về mình và đã có gần 200 lượt xem cũng như comment chỉ từ ngày 19/11 đến giờ. Ban nhạc Đông Đô chia tay sớm với cuộc thi vì lý do nội bộ nhưng cũng được nhiều sự quan tâm và chia sẻ từ rockfan…

http://pix.hehemetal.com/2007/11/22/64d7a223.jpeg

Ý tưởng của forum Tiger Translate – Rock Your Passion đã và đang tạo ra một sự tương tác rất gần gũi giữa các rockband và rockfan giúp cho cuộc thi ngày càng hấp dẫn hơn. Những thông tin của các rockband càng đến được nhiều với công chúng thì cơ hội được yêu quý và ủng hộ càng nhiều.

Hãy cùng tham gia giao lưu ở forum Tiger Translate – Rock Your Passion http://www.tigermusic.com.vn/forum/index.php


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Tiger Translate

DON'T MISS