Lộ diện 6 gương mặt đầu tiên tham dự Hardcore United 2: Burning Youth


Danh sách 12 ban nhạc sẽ là hạt nhân của Hardcore United 2 đang dần được Ban tổ chức chương trình tiết lộ. 6 gương mặt vừa được giới thiệu với những phong cách đa dạng, không chỉ thuần chất hardcore.

 

https://farm8.staticflickr.com/7730/18335477991_bbbbeffe31_z.jpg
Hardcore United 2: Burning Youth sẽ diễn ra vào ngày 27/6 tới tại 3A Station (Nhà ga 3A) – số 3A Tôn Đức Thắng – Q1 – Tp.HCM

 

 

Đầu tiên là Knife Sticking Head,  với dòng nhac oldschool hardcore. Những anh chàng lôi thôi ‘Đầu cắm dao’ đã đồng hành cũng với Hardcore Vietnam hầu hết những sự kiện lớn nhỏ như: Rock First Motion, Horor In Peace, Young Blood… Đến với sự kiện Hardcore United 2: Burning Youth, Knife Sticking Head hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sáng tác mới ‘đỉnh của đỉnh’ mà họ đã ấp ủ nhiều tháng qua. Theo dõi họ trên Fanpage: www.facebook.com/knifestickinghead

 

 

 

Ban nhạc thứ 2 là Razor Leaf với Hardcore/Punk đã và đang thể hiện sức trẻ của mình qua các sáng tác.

 

 

Năm ngoái ban nhạc đến từ Nha Trang là Elevator đã để ấn tượng nhiều cho các khán giả Sài Thành bởi dòng nhạc metalcore  qua 2 show diễn Hardcore United và Awaken Tour. Lần này họ sẽ trở lại và lợi hại gấp nhiều lần với sinh khí năng động từ Thành phố biển quê hương.

 

 

https://farm1.staticflickr.com/347/18292922779_78d2de6e09.jpg

Fanpage: https://www.facebook.com/elevatormetal

 

 

Thành lập vào những ngày đầu năm 2014, lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Hardcore Vietnam – Young Blood, Clockwork đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng các fan với dòng nhạc Melodic Hardcore. Ban nhạc cũng đã để lại ấn tượng với những sản phẩm âm nhạc được đầu tư ấn tượng của mình.

 

 

 

W.A.A.H đến từ Hà Nội sẽ lần nữa trở lại khuấy động Hardcore United. Năm ngoái họ đã cùng anh em 3 miền hết mình tại Nhà ga 3A. Lần này họ sẽ mang thêm đến cho Sàigòn những “quả bom” gì với Modern Metal. Hồi tháng 4/2015, W.A.A.H cũng vừa tung ra single Midnight Sun.

 

 

Voluptuary có thể coi là 1 ẩn số của Hardcore United 2 lần này. EP “Luân Hồi” của họ ra mắt đã đế lại nhiều ấn tượng không chỉ Việt Nam mà còn ở  ngoài nước. Với death metal , ban nhạc của thủ đô nhất định sẽ là ngọn lửa địa ngục cho đêm “Thiêu rụi tuổi xuân”.

 

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS