Sức hút của Ngũ Cung trong mini-show tại Acoustic bar


Ngay trước giờ diễn, Acoustic bar không còn một chỗ trống. Rất nhiều các fan hâm mộ đã phải xếp hàng dài phía ngoài để chờ sắp xếp vào bên trong. Thoáng thấy một số rockfan tiếc nuối đành ra về vì đông quá. Chỉ với những yếu tố đó cũng thấy được sức hút khó cưỡng của ban nhạc thủ đô.

 

Trước phần trình diễn của Ngũ Cung là phần khởi động của Parasite, không khí tại Acoustic bar thực sự cũng đã rất nóng. Một điều thú vị là hôm nay Ngũ Cung phải lên sân khấu bằng 1 con đường “mới mở”: leo băng qua quầy bar. Bởi lẽ mọi lối đi lại trong quán đã bịt kín với khoảng 400 khán giả tham dự mini-show của Ngũ Cung… Đội hình ban nhạc hôm nay đánh dấu sự xuất hiện của bassist Tuấn “Mặt ma” – anh cũng là người tham gia trong music video “Cao Nguyên Đá”. Có lẽ đây là lần đầu tiên anh ra mắt khán giả Sài Gòn.

 

 

https://farm9.staticflickr.com/8595/15664073323_3417e07068.jpg

Hôm nay có lẽ 1 phần do sự chênh lệch nhiệt độ quá nhiều khi Ngũ Cung bay từ Hà Nội vào buổi sáng nên sức khoẻ các thành viên ban nhạc có phần không tốt. Vocalist Hoàng Hiệp cũng đã chia sẻ với tất cả các khán giả điều này. Nhưng mặc kệ những yếu tố sức khoẻ, Ngũ Cung đã chơi hết mình với những sáng tác trong album mới như “Cao Nguyên Đá”, “Ái Hoa”, “Gió Bấc”… Khán giả cực kì hứng khởi khi câu riff quen thuộc của “Cướp Vợ” vang lên. Hay một chút lắng đọng với ca khúc “Nỗi Đau” – hát chung với Quỳnh Anh – thủ lĩnh của Parasite.

 

https://farm9.staticflickr.com/8637/16097800759_9fd2b2d79c.jpg
Quỳnh Anh và Hoàng Hiệp trong ca khúc “Nỗi Đau”

 

 

Hy vọng trong một ngày gần đây, Ngũ Cung sẽ có một show diễn nữa ở Tp.HCM ở địa điểm rộng hơn để tất cả các fan yêu mến ban nhạc được hoà mình cũng những chất liệu âm nhạc của miền Tây Bắc.

 

 

Những hình ảnh ấn tượng từ đêm diễn tối qua (14/1) tại Acoustic bar (số 6E1 Ngô Thì Nhiệm – Q3 – Tp.HCM)

 

 

[FAG id=3176]

You may also like

More From: Hình ảnh

DON'T MISS