Black Infinity – Promotion Tour 2014

Sau khi phát hành album đôi "The Illuminati of Love and Death I & II", ban nhạc Black Infinity chính thức khởi động tour diễn quảng bá album này trên toàn quốc với điểm khởi hành đầu tiên sẽ là Hard Rock Cafe Tp.HCM vào ngày 4/4 tới.


Uploaded by Fluckr on 25/Mar/2014
Poster chính thức của Black Infinity – Promotion Tour 2014

Thủ lĩnh Nguyễn Tiến Hưng chia sẻ: ” Với tiêu chí nhắm vào sinh viên nên giá vé chúng tôi quyết định bán với giá phổ thông là 100K trước show diễn và 150K mua tại cửa vào ngày 4/4. Black Infinity sẽ đầu tư âm thanh có chất lượng tốt nhất để đảm bảo cho các rockfan có 1 đêm Rock thỏa mãn. Tham dự đêm diễn này các bạn sẽ được chứng kiến một setlist dài nhất từ trước đến nay của ban nhạc chúng tôi”

Hai ban nhạc trẻ support cho show diễn tại Tp.HCM là Give Me An Air Conditioner và 9th Dimension.

Uploaded by Fluckr on 25/Mar/2014
9th Dimension

Uploaded by Fluckr on 25/Mar/2014
Give Me An Air Conditioner

Chương trình bắt đầu lúc 19h ngày 4/4 tại Hard Rock Cafe, số 39 Lê Duẩn, P.Bến Nghé, Quận 1. Ban nhạc sẽ có buổi giao lưu, chụp ảnh và kí tặng trên sảnh trước cửa của Hard Rock Cafe. Album bộ đôi “The Illuminati of Love and Death I & II” và poster cũng sẽ được bày bán tại buổi giao lưu.

Uploaded by Fluckr on 25/Mar/2014
Các bạn có thể mua vé sớm tại Hard Rock Cafe Vietnam hoặc gọi số 08 6291 7595 để đặt vé

Thông tin chi tiết thêm về tour diễn của Black Infinity ở những tỉnh thành khác sẽ sớm được cập nhật trong những bản tin tới


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS