Festival ban nhạc nhẹ toàn quốc Superband 2007

Một cuộc thi các ban nhạc toàn quốc sẽ diễn ra vào tháng 4 và tháng 5/2007. Nơi hội tụ của các ban nhạc theo các phong cách Jazz, ROCK, Pop. Buổi họp báo về cuộc thi này vừa được tổ chức.


Đây thực sự là  1 hoạt động biểu diễn, giao lưu âm nhạc thu hút sự quan tâm của báo giới trong cuộc họp báo tổ chức vào sáng 28-3 qua tại ks Sheraton SG. Nhiều câu hỏi đặt ra về tính chuyên sâu về nghệ thuật và giá trị âm nhạc hiện đại qua 1 liên hoan ban nhạc có tính qui mô từ trước tới nay do Nokia tài trợ với sự phối hợp của Cục biểu diễn nghệ thuật Bộ VHTT, Đài truyền hình TPHCM và công ty Cát tiên sa tổ chức. Tại liên hoan này, BTC muốn hướng tới sự hội tụ các ban nhạc nhẹ trên địa bàn cả nước thuộc các đơn vị nghệ thuật công lập hoặc ban nhạc tự do nâng cao thẩm mĩ, chuyên môn , sáng tác và phục vụ nhu cầu thưởng thức ngày càng cao của XH. Và đó cũng là nhận xét của ông Nguyễn Chí Tân – Phó tổng giám đốc Đài truyền hình Tp.HCM- trưởng ban tổ chức Liên hoan.

Nghe chi tiết thông tin về Festival này Bấm vào đây.

Các bạn muốn nghe và theo dõi diễn biến của Festival hãy cập nhật trên HEHEMETAL và Rock on the Radio (10giờ 5 phút sáng thứ năm trên 99,9Mhz)

Thông tin chi tiết về điều kiện dự thi sẽ sớm đươc cập nhật. Sẽ là một sân chơi lớn để các ban nhạc Rock chúng ta tham gia.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS