Max Volume – gương mặt mới của rock Hà Thành

Theo đuổi dòng nhạc Alternative Metal, Max Volume đang cover rất nhiều ca khúc của các ban nhạc trong nước cũng như nước ngoài và hiện đang hoàn thiện dần các sáng tác của mình. Bản demo đầu tay mà ban nhạc muốn gửi đến cộng đồng nhạc rock là một sáng tác mang đậm phong cách acoustic mang tên: “Đồng hồ, thời gian - Em và tôi”.


Với giai điệu dễ nghe và lối đánh không quá phức tạp, ban nhạc muốn gửi gắm một ý nghĩa lớn về tình yêu, thời gian dưới con mắt của những người trẻ tuổi.

 {embedia media=http://www.youtube.com/v/JB-2uQqEJeA}

Sau demo này, Max Volume sẽ tiếp tục thu âm những sáng tác mới của mình và trong tháng 7 tới đây sẽ là ca khúc “Muốn” mang đậm phong cách Alternative Metal. “Đồng hồ, thời gian – Em và tôi” cũng là một món quà ấm áp dành tặng cho những thành viên cũ của band nhạc và các anh em rocker vì đã giúp đỡ ban nhạc rất nhiều trong thời gian vừa qua. Demo có sự cộng tác của Tuấn Lu – Vocalist của band nhạc Jokers trong vị trí mixer.

Thành lập vào năm 2008 khi các thành viên còn đang học tại trường cấp 3 Thăng Long, cũng là lúc các thành viên trong ban nhạc bắt đầu chơi nhạc lần đầu tiên. Trải qua một số chương trình cuộc thi như là: Giải nhì chương trình “Liên hoan văn nghệ THPT Hà Nội Mask 08” tại Công viên nước Hồ Tây 2008 do UNESCO tài trợ, các rock show lớn nhỏ của trường Đại học Xây dựng và đặc biệt là chương trình Gala rock Sinh Viên Hà Nội với các ban nhạc đàn anh có tiềng khác như Oringchains, Nu Voltage, The Jokers, Golem… ban nhạc Max Volume đang dần trưởng thành và định hình lối chơi của mình.

Uploaded by Fluckr on 19/Jun/2011

Hiện tại, Max Volume có 4 thành viên:

Nguyễn Trung Anh (1991) – Vocalist (Max Volume, ZigZag)
Huỳnh Đinh Quang Minh (1991) – Bassist.
Nguyễn Khánh (1992) – Guitarist (Max Volume, ex-member Diamond Dust)
Phạm Quang Vinh (1991) – Drums.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS