Hai ban nhạc xuất sắc lọt vào chung kết Hard Rock Rising 2014

Sau 2 đêm bán kết tranh tài cuối cùng Factory 7 và Andre Ngo Trio là hai đại diện sẽ cùng tranh tài vào đêm chung kết diễn ra vào 4/3 tới đây.


Cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc lớn nhất thế giới “Hard Rock Rising – Ban Nhạc Tranh Tài 2014” do Hard Rock và ReverbNation (Mỹ) cùng phối hợp tổ chức. Ban nhạc chiến thắng của Hard Rock Café HCMC, đại diện Tp.HCM đi tiếp vào vòng thi bình chọn trực tuyến toàn cầu vào tháng 4 tới.

Uploaded by Fluckr on 22/Mar/2014

Vòng thi bình chọn trực tuyến toàn cầu sẽ chọn ra 25 ban nhạc xuất sắc nhất thế giới. Một hội đồng giám khảo gồm những người nổi tiếng, các chuyên gia âm nhạc trên thế giới như Steven Van Zandt, Bonnie McKee…sẽ quyết định ban nhạc chiến thắng chung cuộc của Cuộc thi Hard Rock Rising 2014. Ban nhạc chiến thắng sẽ nhận được giải thưởng là một chuyến đi đến Rome và biểu diễn tại Đại Nhạc Hội Âm Nhạc Hard Rock Live trước hơn 40,000 người hâm mộ từ khắp nước Ý. Hai ban nhạc về nhì nhận được một bộ dụng cụ âm nhạc trị giá 10,000 Đô la Mỹ.

Factory 7 là ban nhạc alternative/morden rock với 2 thành viên nước ngoài. Họ đang hoạt động tại Tp.HCM và dự định sẽ phát hành album đầu tay mang tên “Get With This”. Âm nhạc của Factor 7 pha trộn nhiều thể loại khác nhau, từ rock đến pop chứ không chỉ dừng một thể loại riêng.

Uploaded by Fluckr on 22/Mar/2014
Factor 7 với 4 thành viên:
Huyền Trang – Vocalist
Tony Romero – Guitarist/ Back vocal
Brett Taylor Holmes – Drummer
Trần Minh Khôi – Bassist

Andre Ngo Trio là một ẩn số mới với alternative và 1 chút hơi hướng của punk rock. Như tên gọi, ban nhạc gồm 3 thành viên với guitarist kiêm vocal Charles-Henry Ngo, tay trống Thảo Trần (thành viên cũ của White Noise) và bassist Red Coolcats.

Uploaded by Fluckr on 22/Mar/2014
Andrew Ngo Trio

Đêm thi Chung kết sẽ diễn ra vào lúc 21h Thứ 5, 03/04/2014 tại Hard Rock Cafe HCMC – số 39 Lê Duẩn, Q.1, Tp.HCM
 Vào cửa tự do.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS