Rock Storm đến với Tây Nguyên

Sau bão Rock ở Đà Nẵng, Rock Storm sẽ di chuyển đến phố núi Daklak vào 20h ngày 11/01/2008 và tâm bão là Nhà văn hoá trung tâm thành phố Buôn Mê Thuột. Rock Storm đến với quê hương của cà phê và âm nhạc tây nguyên bốc lửa.



Các nghệ sĩ và ban nhạc sẽ tham gia trình diễn: Microwave, Da Vàng, The Light, Trần Lập, và 1 ban nhạc của Đaklak là Đam San. Rock Storm dừng đúng tâm điểm, nơi nuôi dưỡng dòng đậm chất Rock của Tây Nguyên. Với sự kết hợp hoàn hảo của các nghệ sĩ và ban nhạc tham gia trình diễn sẽ làm hài lòng khán giả phố núi yêu Rock.

Ban nhạc Đam San – Đứa con của núi rừng Đaklak sẽ biểu diễn tại quê hương họ với các ca khúc nồng nàn và bốc lửa nhưng vẫn mang đậm chất rock của núi rừng.

Sau thành công Rock Storm Đà Nẵng, The Light tiếp tục đem đến cho khán giả tại Daklak những tác phẩm mới của mình. Thanh niên và sinh viên Daklak sẽ cảm thấy rất gần gũi với ban nhạc The Light qua các tác phẩm mang âm hưởng Rock Tây Nguyên như: Mong đợi mặt trời, Nỗi đau da cam hay Giấc mơ hoang tàn – ca khúc cùng tên trong album đầu tay của The Light.

Rockfan "phố núi" cũng sẽ được dịp gặp lại Microwave và cuồng nhiệt trong tâm bão với giai điệu Nu-metal của: Bão Đêm, Tìm lại, Ước mơ và Chiến Tranh

Đây cũng là lần thứ 2 trong năm nay, ban nhạc Da Vàng với thủ lĩnh Nguyễn Đạt hội ngộ rockfan tại Daklak. Khán giả chắc chắn sẽ không thể quên những ca khúc nổi tiếng: Bạch Đằng giang, Biển tình yêu¸ Tấm gương kỳ diệu, SOS…

Nhạc sĩ Trần Lập – đạo diễn của chương trình sẽ biểu diễn cùng với ban nhạc Da Vàng bằng các ca khúc quen thuộc với học sinh, sinh viên như: Tâm Hồn Của Đá, Con Số Không..v.v.

Ngoài ra, trong chương trình này, nhà tài trợ Mobifone còn trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó tiêu biểu ở thành phố Đaklak, trao quà cho người nghèo với giá trị lên tới 200 triệu đồng. Rock fan sẽ được thưởng thức một đêm hội nhạc rock đáng nhớ với số lượng vé miễn phí cực lớn lên đến 15.000 vé.

Road show xuyên việt Rock Storm đã đi qua 5 tỉnh thành phố và đến bất cứ thành phố nào đều được sự ủng hộ nhiệt tình của học sinh sinh viên. Cơn Bão Rock đang dần chứng tỏ sức mạnh tiềm tàng của mình.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS