Deep Blue Sea phát hành music video Dấu Vết Thời Gian


Kể từ ba năm ngày phát hành chính thức album đầu tay “Dấu Vết Thời Gian” thì ban nhạc đến từ Nha Trang mới tập hợp đủ nhân sự và đầy đủ điều kiện để thực hiện music video đầu tay của mình.

 

 

 

Chắc hẳn các fan Rock Việt vẫn còn nhớ cái tên CheeChaKo với những sáng tác Mặt trời lang thang, Nói với con về một dòng sông… Định hướng từ đầu của ban nhạc là chỉ chơi những sáng tác của mình. Ban nhạc cũng đã trải qua khá nhiều chương trình như Nokia – Hát cho niềm đam mê, Rock Festival Nha Trang-Saigon 2009. Sau một thời gian thì họ đổi tên thành Deep Blue Sea với ý nghĩa là: Ban nhạc là những người con xứ biển và rock là những cơn sóng ngầm từ đáy đại dương vẫn ngày đêm dung dưỡng đam mê của những đứa con xứ trầm hương…Cuộn trào, âm ỉ, mạnh mẽ và dung dị… và đó là Deep Blue Sea.

 

https://c2.staticflickr.com/2/1558/23615925603_0c389679ed.jpg

 

 

Deep Blue Sea cũng là cái tên xuất hiện trong các chương trình lớn như Đêm hội Saigon Rock III (2009), RockStorm 2010. Sau đó là các chặng đường chông gai khi các thành viên lần lượt đi du học, tu nghiệp nước ngoài. Với một nỗ lực vượt khoảng cách địa lý, vào 08/11/2012, ban nhạc đã chính thức phát hành album đầu tay “Dấu vết thời gian” trên phạm vi toàn quốc thông qua Phương Nam Film.

 

Sau đó, ban nhạc tham gia Tiger Translate 2013 và một số chương trình thường niên khác tại Sài Gòn và Nha Trang. Cuối 2015, ban nhạc bổ sung thêm thành viên thứ 5 cũng là một người xứ biển. Tập trung mọi nguồn lực, ban nhạc cấp tốc tập luyện cho hoạt động trong năm 2016 và tiến hành quay music video đầu tay “Dấu Vết Thời Gian” cũng như chuẩn bị  cho hành trình, dự định sắp tới của mình.

 

Music video mới được thực hiện bởi Mushroom Production. Phần âm thanh được mix, master lại bởi Trác Ngọc Lĩnh – ACK Studio.

 

 

https://c2.staticflickr.com/2/1528/23614518854_82a8c09aa4.jpg

Thành viên hiện tại của Deep Blue Sea:

Dương Diệp Quý – Vocal/Leader
Nguyễn Lê Huy – Guitar
Nguyễn Xuân Thiết – Guitar
Nguyễn Lê Huyên – Bass
Nguyễn Xuân Long – Drum

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS