Đêm Noel ấm tình người với Rock show từ thiện ” Fire In Snow”

Không còn nghi ngờ gì nữa, chúng ta đang ở vào thời điểm "nóng bỏng" nhất trong năm của  Rock Việt với  mật độ dày đặc các show diễn "nặng kí" đủ làm thõa mãn "cơn say nhạc"  của bất cứ metalhead cuồng tín nào. Và...bạn sẽ đi đâu vào đêm giáng sInh này để tìm cho mình không gian của một "bữa tiệc nhạc Rock" thật sự và chan chứa tình người? Câu trả lời thích hợp nhất vào thời điểm đó chính là: hãy đến với "Fire In Snow".


Photobucket

Vậy "Fire In Snow" là gì? Theo như cách của đại diện ban tổ chức ví von thì " đây sẽ là một bữa tiệc giáng sinh dành riêng cho Rock fan và những ai không thích cảnh phải chen lấn trong dòng người đổ về khu vực trung tâm để tìm không khí giáng sinh giữa đường phố Sài Gòn ồn ào và đầy khói bụi".

"Fire In Snow" được M.E.D.S Group phối hợp với CLB TDTT Rạch Miễu, Quận Phú Nhuận thực hiện dưới sự tài trợ của nhãn hàng nước giải khát Latte của công ty Acecook Việt Nam và công ty cổ phần phát triền truyền thông Việt Nam TVN. Đến với chương trình, Rock fan sẽ có cơ hội cùng Rocking với các ban nhạc yêu thích mà khi nghe qua tên của họ, độ nóng của show diễn cũng đã được phác họa phần nào – Đó chính là:

– T.I.T.A.N.I.U.M
– Negative
– Purple Balloon
– Winfield

(Do lý do bất khá kháng, một thành viên của God Father không có mặt được tại Tp.HCM vào 24/12. Vì vậy ban nhạc God Father xin rút lui, không tham gia vào show diễn. Ban nhạc gửi lời xin lỗi đến các fans)

Xen kẽ phần trình diễn của các ban nhạc sẽ là những trò chơi cực kỳ thú vị, đúng với phong cách của "Rock fan" kèm theo đó là những phần quà hấp dẫn dành cho người thắng cuộc. Hãy thử hình dung bạn sẽ bước lên sân khấu cầm những ly bia thật to và uống sạch trong chớp mắt dưới ánh mắt ngưỡng mộ của bạn bè để rồi mang về một thùng bia thật to là phần thưởng của ban tổ chức và chia vui cùng mọi người…!!! Một bữa tiệc buffet mặn cùng 2 phần nước uống kèm theo của ban tổ chức chắc cũng sẽ "nạp đủ năng lượng" để tất cả cùng headbanging thõa sức.

Điểm nổi bật ở "Fire In Snow" mà các Rock show thương mại không làm được đó chính là công tác từ thiện khi 30% kinh phí thu được từ số tiền bán vé sẽ được đại diện của ban tổ chức trao cho chủ nhiệm Hội Sinh Viên Giúp Ích trực thuộc Đoàn Khoa Quan Hệ Quốc Tế trường Đại học Ngoại ngữ & Tin học (HUFLIT) ngay sau khi show diễn kết thúc. Số tiền này sẽ được Hội quy đổi thành các phần quà là sách vở, chăn mền và quần áo ấm,…trao đến tận tay các trẻ em nghèo ở khu ổ chuột Lý Chiêu Hoàng, Quận 6. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình "Kết Nối Yêu Thương" của Hội SInh Viên Giúp Ích, chuyến đi để trao quà sẽ bắt đầu vào lúc 18h ngày 23-12.


* Thời gian: 19h30 ngày 24/12


* Địa điểm: CLB TDTT Rạch Miễu, số 1 Hoa Phượng, P.2, Q.Phú Nhuận


* Giá vé: 60k = Rocking + trò chơi + buffet mặn + 2 phần nước uống tùy chọn + 1 phiếu mua hàng giảm giá
(danh sách phía dưới)

– Sơ đồ chỉ đường:

Photobucket

– Danh sách địa điểm bán vé:

Photobucket

* Phiếu mua hàng giảm giá 10 – 20% áp dụng tại các địa điểm:

– Luxubu Shop 320 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q.Phú Nhuận
– Luxury Shop 397 Võ Văn Tần, P.5, Q.3
– Kenstyle Shop 100A/6 Dương Bá Trạc, P.2, Q.8 – 37 Nguyễn Phúc Nguyên, P.10, Q.3
– Rock Shop Exchange 382 Huỳnh Văn Bánh, Q.Phú Nhuận

* Liên hệ đặt vé qua điện thoại:
– Bi (0977903362)
– Hiền ( 0985746114)
– Thuận (0903175793)
– Hưng (0937070535)
– Văn – khu vực KTX ĐHQG (01678086021)

* Hãy nhớ: mỗi tấm vé được mua đồng nghĩa với việc các bạn đã đóng góp phần ăn trong một ngày của 2 em nhỏ. Hãy để giá trị nhân văn của nhạc Rock lên tiếng với buổi tiệc giáng sinh "Fire In Snow".











Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS