Black Infinity công bố ngày ra mắt và soundtrack chính thức phim ca nhạc “We Are Legend”


Sau gần 5 tháng kể từ lúc công bố chính thức trailer thì ngày 16/7 tới đây phim ca nhạc “We Are Legend” sẽ được trình chiếu tại cụm rạp Cinestar Cinema.

 

Buổi họp báo ra mắt bộ phim cùng với soundtrack chính sẽ có sự góp mặt của báo giới cũng như bạn bè và các fan của ban nhạc Black Infinity. Sau đó bộ phim sẽ được ban nhạc đăng tải trên kênh Youtube của mình.

 

https://farm4.staticflickr.com/3769/19392785259_a3b69bc154_c.jpg
Poster chính thức của bộ phim “We Are Legend”

 

“We Are Legend” – được ấp ủ ý tưởng thực hiện sau khi ban nhạc Black Infinity phát hành bộ đôi album The Illuminati Of Love And Death I&II. Tôi đã có ý định làm 1 short film dựa trên những ca khúc của album mới. Và không lâu sau đó, mùa hè 2014 bộ phim được chính thức khởi quay. – đạo diễn Hưng Blackhearted chia sẻ.

 

https://farm1.staticflickr.com/548/19553183946_cce2e94dc6.jpg
Black Infinity

 

 

“Shadow of Dreams” là 1 trong 4 ca khúc được chọn để làm nhạc nền trong bộ phim “We Are Legend”. Đồng thời đây cũng là soundtrack chính thức của phim với 2 phiên bản Full Band và Piano version. Trước đó ca khúc này từng được ban nhạc giới thiệu dưới dạng Lyrics Video trên kênh âm nhạc tiếng tăm MTV.

 

 

 

 

Buổi họp báo ra mắt và trình chiếu bộ phim “We Are Legend” sẽ được tổ chức vào lúc 13h45 ngày 17/6 tại cụm rạp Cinestar Cinema – số 271 Nguyễn Trãi – Q1 – Tp.HCM. Dress Code tham dự chương trình: All Black (trang phục màu đen), những khách hàng sở hữu sản phẩm của The Black Clothing và nhãn hàng Jack Daniel’s .

 

Poster chính thức và music video của ca khúc này cũng vừa được Black Infinity đăng tải  trên kênh FacebookYoutube của mình.

 

Thời điểm tháng 2/2015, dự án được Black Army Pictures bật mí và tung ra trailer đầu tiên. Đạo diễn Hung BlackhearteD đã có những chia sẻ về dự án đặc biệt này: “Đây là 1 thể loại phim siêu thực và âm nhạc kết hợp. Câu chuyện xuyên suốt về cuộc sống và diễn biến tâm lý của một Rockfan trẻ do Thái Dương (9th Dimension) thủ vai. Mọi thứ xoay quanh bối cảnh ở thành phố Sài Gòn, nơi cuộc sống tấp nập nhưng bạn luôn cảm thấy cô đơn và lẻ loi… Có lẽ đây cũng là điều mà với những con người cá tính và đặc biệt đã từng đối mặt. Tôi cũng lồng ghép những sự việc có thật đã từng xảy ra với chính ban nhạc Black Infinity, những ý nghĩa ẩn dụ để mọi người cảm nhận theo cách riêng của mình.”

 

https://farm1.staticflickr.com/438/19391391110_4ffcd0fe32.jpg
Đạo diễn Hung BlackhearteD

You may also like

More From: Giải trí

DON'T MISS