Microwave bắt tay thực hiện album thứ hai

Đầu tháng 3 này ban nhạc Microwave đã bước vào phòng thu sau một thời gian chuẩn bị album thứ hai. Dự kiến album mới sẽ thu âm trong hơn 2 tháng.


Đầu tư cho album mới này, guitarist Ngọc Tùng đã sắm khá nhiều effect mới sau vụ mất trộm. Tay bassist Anh Tuấn cũng đã nhờ bạn bè từ nước ngoài xách tay về toàn hàng khủng bổ sung cho dàn effect analog của mình. Hai amply combo all tube Marshall JCM 2000 và Fender Twin Reverb cũng được bổ sung vào dàn đồ nghề. Guitarist Ngọc Lĩnh vẫn tiếp tục tận dụng ưu thế của cây guitar 7 dây vào việc thu âm. Hai tháng tới đây có lẽ sẽ là thời gian chạy nước rút của Ngọc Lĩnh bởi anh phải vừa hoàn thành công việc của mình cùng với vào studio thu âm (cứ 2 tuần anh lại phải ra làm việc ở dàn khoan Đại Hùng – Vũng Tàu).

http://pix.hehemetal.com/2008/03/10/13d675d7.jpeg
Lĩnh với cây guitar Schecter 7 dây Marshall JCM 2000 combo

Tiết lộ về các ca khúc trong album mới, đại diện ban nhạc Anh Tuấn cho biết: "Các ca khúc trong album mới này sẽ không giống trong "Lối thoát" lắm. Thể loại có thể sẽ đa dạng hơn." Khi được hỏi về các ca khúc sẽ góp mặt trong album, Anh Tuấn nói thêm: "Những demo mà các bạn đã thưởng thức như "Hạt cát", "Người mẹ" sẽ góp mặt trong album mới này. Ca khúc mới chưa đặt tên của ban nhạc trình diễn ở Rock Storm vừa cũng sẽ góp mặt. Và như đã hứa với các fans thì 2 video clip: Tìm lại và Sóng cũng sẽ góp mặt trong album thứ hai tới đây".

http://pix.hehemetal.com/2008/03/10/470d4020.jpeg
Dàn trống

Chất lượng âm thanh của album này thì chúng ta cũng không phải lo bởi vì Microwave đã chọn Music Faces (studio của nhạc sĩ Đức Trí) để thực hiện thu âm.

http://pix.hehemetal.com/2008/03/10/6d4e652b.jpeg
Hai guitarist của ban nhạc: Ngọc Lĩnh và Ngọc Tùng bên dàn mixer

Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS