Cùng Cơn Lốc “Cứu lấy ngôi nhà chung”

Cơn Lốc (The Tornado), ban nhạc chủ nhà của sân chơi đã trở thành thương hiệu "Rock On Sunday" tại Metallic Bar vừa tung ra single đầu tiên trong album debut sắp phát hành. Một ca khúc đậm chất metalcore với thông điệp kêu gọi mọi người hãy chung tay "Cứu lấy ngôi nhà chung".


Tiền thân của Cơn Lốc là ban nhạc The Yelow chuyên cover các ca khúc bất hủ của Metallica. Sau một số thay đổi về nhân sự, ban nhạc đã đổi tên là Cơn Lốc với dòng nhạc chủ đạo là metalcore. Lý giải về ý nghĩa của cái tên Cơn Lốc, thủ lĩnh Anh Dũng chia sẻ: “Cơn Lốc của chúng tôi sẽ cuốn đi những ưu phiền và mang lại hạnh phúc cho các bạn”. Đội hình của ban nhạc là những thành viên đã “nhẵn mặt” trong giới Rocker nói riêng và dân chơi nhạc ở Sài Gòn nói chung. Họ là:

http://farm4.staticflickr.com/3501/4019415973_3283344327.jpg
Từ trái sang: lead guitarist /vocalist Anh Dũng, Drumer Hoàng Nhã, keyboardist Trung Hiếu, Bassist Long Bảo

Sau một thời gian ém quân để sáng tác và tập luyện, Cơn Lốc đã có dịp ra mắt với Rock fan Sài Gòn trong buổi sinh hoạt định kỳ của SRC vào ngày 14/6 ngay tại chính sân nhà Metallic Bar, nơi ban nhạc vẫn chơi hằng đêm. Hiện tại ban nhạc đang trong quá trình thực hiện album đầu tay. Tiết lộ về kế hoạch này, thủ lĩnh Anh Dũng cho biết: ”album đầu tay của Cơn Lốc sẽ gồm 8 ca khúc mang hơi hướm của metalcore do ban nhạc sáng tác và hòa âm phối khí. Phần thu âm tại TKD Studio đã thực hiện xong và đang được mix ở phòng thu cá nhân của keyboard Trung Hiếu. Album dự định sẽ ra mắt Rock fan cả nước vào đầu năm 2010”

Một số ca khúc trong album đã được Cơn Lốc giới thiệu trong buổi ra mắt SRC và gần đây nhất là ở Đêm Hội Rock III. Có thể kể ra một số bài như “Cứu lấy ngôi nhà chung” với thông điệp kêu gọi mọi người cùng chung tay bảo vệ ngôi nhà Trái Đất, “Hãy bước ra khỏi bóng tối”, dũng cảm bỏ lại phía sau những lầm lỗi để làm lại cuộc đời và tất nhiên không thể thiếu bản metal ballad lãng mạn về tình yêu “Vì sao”,…
“Nỗ lực cống hiến hết mình vì sự phát triển của Rock Việt” – đó chính là tiêu chí mà ban nhạc đặt ra cũng như của riêng cá nhân guitarist Anh Dũng, người đã “dũng cảm” lập nên sân chơi Rock On Sunday vào mỗi tối chủ nhật tại Metallic Bar với mục đích tạo điều kiện để các ban nhạc Rock ở Sài Gòn có cơ hội thể hiện cũng như là một địa điểm giải trí vào mỗi dịp cuối tuần cho Rock fan. Sau hơn 4 tháng hoạt động và trước tình hình Sài Gòn đang “no nê” với các Rock show được tổ chức liên  tục, sân chơi Rock On Sunday đang tạm nghỉ xả hơi để đầu tư nâng chất và sẽ trở lại vào đầu tháng 11 hứa hẹn nhiều điều bất ngờ thú vị. Hãy cùng chờ xem Cơn Lốc sẽ thể hiện nội lực ra sao với đứa con tinh thần đầu tay của mình.

Nghe ca khúc “Cứu lấy ngôi nhà chung” tại đây


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS