Black Infinity tạo thêm dấu ấn với chặng tour xuyên Việt We Are Legend


Hà Nội và Đà Nẵng nằm trong 2 chặng tour diễn quảng bá cho phim ngắn ca nhạc “We Are Legend” vừa hoàn thành của Black Infinity. Tour diễn do Young Guns Records tổ chức. Khách mời trong 2 chặng dừng chân này gồm có Ngũ Cung của Hà Nội, The Radio của Đà Nẵng và 9th Dimension đến từ Sài Gòn.

 

 

 

Trước đó đêm diễn khởi động được tổ chức tại Tp.HCM vào 5/9/2015 với các ban nhạc khách mời như Razor Leaf, Bụi Gió, Rotten Red Machine. Sự thiếu vắng của hành trình RockStorm năm nay đã tạo cơn khát rock cho nhiều bạn rockfan, và đây là dịp tốt để các fan Hà Nội và Đà Nẵng giải toả cơn khát này. Thật vậy, hai đêm diễn đã mang lại rất nhiều cảm xúc và sự thăng hoa cho cả các ban nhạc biểu diễn cũng như các rockfan tham gia.

 

 

https://c2.staticflickr.com/2/1641/23989140019_296b938284.jpg

 

 

Kết thúc 2 điểm dừng mới của tour diễn, Hưng BlackhearteD – thủ lĩnh của Black Infinity cũng như là người sáng lập Young Guns Records đã có những chia sẻ từ đáy lòng mình: “Chúng tôi chơi Rock là vì đam mê, ở Việt Nam bạn không thể kiếm sống bằng nhạc Rock. Chúng tôi ban ngày phải đi làm như bao người khác, để dành dụm tiền nuôi sống đam mê của mình. Đôi khi chúng tôi phải hy sinh nhiều thứ để giữ đam mê, chúng tôi có thể sẽ không có xe xịn, nhà đẹp ,…Nhưng chúng tôi có những đứa con tinh thần vô giá – đó là những album với các ca khúc do nhóm tự sáng tác, và gần đây nhất là bộ phim ca nhạc mang tên “We Are Legend”. Chúng tôi muốn cống hiến cho nền âm nhạc Việt Nam nói riêng và văn hóa nói chung được thêm chút màu sắc hương vị. Để cho giới trẻ sau này hoặc các bạn nước ngoài có thể nhìn thấy Việt Nam chúng ta vẫn có những tác phẩm nghệ thuật thật sự.”

 

 

 

Được biết ca khúc “The Secret” của Black Infinity được tạp chí danh tiếng thế giới Metal Hammer của Anh Quốc chọn là 1 trong những ca khúc Rock đại diện Đông Nam Á trong CD Planet Metal. CD phát hành tháng 3/2010 và đánh dấu Việt Nam trên bản đồ Rock thế giới. Ngoài ra bộ đôi album The Illuminati Of Love And Death của Black Infinity được sản xuất với Producer hàng đầu của Mỹ là Tim Palmer – người từng làm việc với những tên tuổi như David Bowie, H.I.M, Robert Plant…

 
Xem lại bộ phim “We Are Legend”

 

 

 

Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng của 2 chặng Hà Nội và Đà Nẵng của We Are Legend Rockshow

[FAG id=3865]

 

 

 

You may also like

More From: Hình ảnh

DON'T MISS