RockFanClub trở lại với đêm diễn “Thức Giấc”


Cũng đã khá lâu kể từ năm 2011 thì giờ đây RockFanClub (RFC) sẽ chính thức trở lại với chuỗi show diễn thường niên.

 

Tạm nghỉ 1 thời gian dài bằng cách “rút quân”  vào 1 bar nhỏ với tên gọi quen thuộc RFC – đây là địa điểm lui tới thường xuyên của các rockfan. Show diễn cuối cùng mà RFC đồng hành cùng các fan là Hard-Coors Metal – tổ chức vào tháng 7/2011 với Black Infinity, Titanium và Contrive – đại diện thrash metal đến từ Úc. Đầu năm 2016 này các fan lại sắp sửa đón nhận được tin vui: đó là RFC sẽ chính thức trở lại với những chương trình thường niên theo từng Quý được tổ chức quy mô lớn hơn.

 

Mở màn cho sự trở lại này là show diễn “Thức Giấc” – một cái tên đầy ngụ ý  đánh dấu một bước ngoặt mới của RFC. Với 6 ban nhạc tham dự cùng khách mời bí mật thì chắc chắn các rockfan sẽ có một đêm đáng nhớ.

 

https://c2.staticflickr.com/2/1701/23915810080_6a542d1005_z.jpg

Một điểm đặc biệt nữa có thể thấy là sự đa dạng của dòng nhạc trong chương trình. Hạc San đang là cái tên rất hot vừa album đầu tay “Sét Đánh Ngang Trời” theo đuổi progressive metal. Black Infinity là cái tên đã quá quen với sự pha trộn giữa melodic death với gothic/doom  hay đơn giản họ gọi là 666 metal. 9th Dimension đang dần khẳng định mình với grunge metal. White Noiz vẫn trung thành với alternative rock. In Your Eyes cũng là cái tên được nhắc đến nhiều gần đây với EP đầu tay và tour diễn xuyên Việt, họ là đại diện của dòng nhạc hardcore. Hornets với những chất liệu âm nhạc cũ kỹ nhưng không hề lạc hậu: hard rock.

 

 

Chương trình sẽ diễn ra vào 18h30 ngày 20 tháng 1 tới đây tại Cargo bar – số 7 Nguyễn Tất Thành – Q4
Coupon đổi nước: 150.000VND

 

Đừng bỏ lỡ sự trở lại mang nhiều ý nghĩa này của RFC nhé.

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS