Một giao thừa đáng nhớ cùng White Rock

Cái lạnh của đêm giao thừa của Hà Nội dường như không làm cho những rockfans của Hà Thành e ngại. Tất cả sẵn sàng cùng hết mình trong một đêm rock khá quy mô, mang ý nghĩa tiễn đưa năm 2008.


Chương trình diễn ra muộn hơn so với dự kiến hơn 30 phút. Số lượng các fans đến tham gia cũng không được như mong đợi, nhưng các ban nhạc tham gia biểu diễn đã cháy hết mình với White Rock.

Nuranium – Nhân tố mở màn cho White Rock đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình. Ban nhạc Metalcore của Hà Thành đã rất sung sức khi biểu diễn liền một mạch 6 ca khúc, trong đó có 2 ca khúc kết hợp với ban nhạc Titanium của Sài Gòn. Thời tiết của Hà Nội hôm nay tương đối lạnh, nhưng chính sự mở màn rất cuốn hút của Nuraium đã làm nóng những cái đầu đang sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào của các fans.

https://hehemetal.com/pix/2008/01/02/29aab765.jpeg

Kế đó là  ban nhạc Thrash Metal của Tp. Hồ Chí Minh: Titanium. Nhân tố bùng nổ của chương trình xuất hiện với sự có mặt của 2 thành viên mới trong nhiệm vụ là Bassist vả Drummer. Mỗi khi xuất hiện ở bất cứ chương trình nào, Vocalist Cường em luôn là tâm điểm của sân khấu. Lần thứ 2 biểu diễn ở Hà Nội, Titanium đã cho các fans thấy sự mới lạ và bùng nổ của mình như thế nào. Ám ảnh, Mật Ngọt, Không muốn… Là những sáng tác Titanium mang ra Hà Nội gửi tặng các fans nhân dịp năm mới.

https://hehemetal.com/pix/2008/01/02/36ff0e1e.jpeg

Và Nhân tố quyết định đến sự có mặt của các fans đến chương trình là Ngũ Cung đã không họ thất vọng. Và như thường lệ, mỗi khi Ngũ Cung xuất hiện đều khiến cho khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Hàng nghìn khán giả ở phía dưới sân khấu đã hát theo Ngũ Cung hầu hết các ca khúc. Có thể thấy được rằng, những thành viên của ban nhạc luôn đảm nhiệm rất tốt vai trò của mình. Phong cách trình diễn độc đáo, kỹ thuật tốt, sáng tác mang âm hưởng dân gian. Họ xứng đáng với những tình cảm của khán giả dành cho mình. Nỗi đau, Đu tiên, Cướp vợ người H’Mông,… là những ca khúc Ngũ Cung mang đến White Rock.

https://hehemetal.com/pix/2008/01/02/4c1b4a4d.jpeg

Ban nhạc Death Metal Final Stage là ban nhạc thứ 4 biểu diễn trong chương trình White Rock. Vocalist Lê Minh thực sự đã làm các fans cảm thấy dường như anh đang bay cùng các ca khúc của ban nhạc. Với giọng hát khỏe và đầy uy lực đến không tưởng.  Bức tường ký ức, Trí khôn của ta đây,.. đã làm cho những fans khó tính nhất cũng phải trầm trồ.

https://hehemetal.com/pix/2008/01/02/5fb3b5b3.jpeg

Ban nhạc cuối cùng xuất hiện trong White Rock, cũng là ban nhạc được mong chờ nhất. Nhân tố thành công của chương trình Black Infinity đã ra mắt khán giả Hà Thành một cách rất xuất sắc.  Sau những gì các fans miền Bắc trông đợi ở một Black Infinity với những Single rất thành công trên mạng thì họ đã cống hiến một đêm Rock tuyệt vời. Nhiều khán giả ở dưới còn không nghĩ họ là một ban nhạc Việt Nam. Trình diễn một cách chuyên nghiệp, kỹ thuật tốt,.. Black Infinity xứng đáng là ban nhạc chơi tốt nhất trong đêm White Rock. Embracing Hearts, The Secret, Heaven DownFall, và một vài sáng tác mới là món quà lớn nhất Black Infinity mang ra Hà Nội lần này.

https://hehemetal.com/pix/2008/01/02/2f672705.jpeg

https://hehemetal.com/pix/2008/01/02/32f00014.jpeg

Nếu không có một vài sự cố nhỏ về âm thanh, và tình hình an ninh trật tự. Như việc để các fans quá khích lên sân khấu cũng như quá đông người vào khu vực hậu trường thì có lẽ, White Rock sẽ là bữa đại tiệc dành cho các fans. Hy vọng, những chương trình sau của Uni sẽ cải thiện được tình hình này.

(Theo RockViet.com.vn)

Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS