Hình ảnh đẹp của rockfan tại RockStorm7 Biên Hoà


Tối 20/12, hơn 5000 bạn trẻ Biên Hòa đã góp mặt trong bữa tiệc âm nhạc đặc biệt mang tên RockStorm7 – “Hào khí Đông A”. Sau những giờ phút thăng hoa cùng âm nhạc và “cháy” hết mình với những phần trình diễn ấn tượng, hình ảnh một nhóm bạn trẻ nán lại khu vực khán giả và dọn sạch rác trên sân sau khi chương trình kết thúc đã để lại ấn tượng đẹp trong mắt mọi người.

 https://farm9.staticflickr.com/8678/16058708376_50835f8d80.jpg
Một nhóm bạn trẻ nhanh chóng thu dọn rác sau khi khán giả đã về hết

Trò chuyện cùng nhóm bạn, được biết họ chính là những thành viên câu lạc bộ Rock Biên Hòa – một câu lạc bộ đã được thành lập cách đây 6 năm bởi những con người có cùng niềm đam mê dành cho rock. Khi được hỏi về lý do các thành viên cùng nhau thu dọn rác sau show diễn RockStorm7 tại Biên Hòa, bạn Toàn Anh – Chủ nhiệm câu lạc bộ chia sẻ: “Đây là hoạt động chúng mình đã duy trì trong nhiều năm nay. Ở các chương trình ca nhạc mà chúng mình tham gia, mọi người đều ở lại sau khi kết thúc để thu dọn những rác rưởi dù vô tình hay cố ý được vứt ra sân, đặc biệt là với RockStorm – sân chơi mà chúng mình rất yêu thích. RockStorm7 mang tinh thần thiện nguyện, vì vậy các khán giả chúng mình cũng cần nêu cao tinh thần đó. Việc làm của chúng mình tuy không lớn lao nhưng mình nghĩ sẽ vừa giúp đảm bảo vệ sinh môi trường, vừa đỡ đi một phần việc cho các cô chú lao công, vừa góp phần tạo nên hình ảnh đẹp về cộng đồng rock fan Việt Nam, đặc biệt là những người trẻ như chúng mình”.

 

https://farm8.staticflickr.com/7547/16083792642_7646c52587.jpg
Hành động đẹp của các bạn trẻ Biên Hòa tại RockStorm7 rất đáng được hoan nghênh và nhân rộng

Chính những suy nghĩ và hành động tích cực đó của họ đã tạo nên hình ảnh đẹp đẽ về các rock fan chân chính – những người trẻ giàu đam mê nhưng cũng luôn có trách nhiệm sau cuộc vui của mình và bạn bè.

Trước đó, trong show diễn RockStorm7, những thành viên của CLB Rock Biên Hòa cũng đã cùng hàng nghìn bạn trẻ khác có những giây phút trải nghiệm khó quên với 5 ban nhạc: Bức Tường, Microwave, Hạc San, Parasite, Bản Nguyên. Sự thăng hoa của các rocker hòa cùng tinh thần cổ vũ cuồng nhiệt của các rock fans đã làm nên một đêm nhạc ấn tượng. Đến với RockStorm7, các khán giả đã được sống trong một không khí bao trùm bởi rock – trẻ trung cùng Parasite, đầy bí ẩn với dòng nhạc thử nghiệm của Bản Nguyên, hùng tráng với Bức Tường, mạnh mẽ với Hạc San hay sôi động với những giai điệu của Microwave.

https://farm8.staticflickr.com/7522/15897062228_9f776d5343_o.jpg
Mỗi ban nhạc mang đến cho sân khấu RockStorm7 một sắc màu riêng, một phong cách âm nhạc riêng

https://farm8.staticflickr.com/7552/16084503805_cf355ace95.jpg
RockStorm7 tại Biên Hòa lần đầu tiên có sự góp mặt của Diva nổi tiếng Hà Trần với dự án Bản Nguyên đã ấp ủ được 8 năm

https://farm8.staticflickr.com/7502/16083792162_c92e9fea89.jpg
Các khán giả Biên Hòa luôn tràn đầy nhiệt huyết và “máu lửa”

Lan tỏa trong đêm nhạc RockStorm7 là tinh thần “Hào khí Đông A” được thổi bùng trong từng giai điệu, từng ca từ, gửi đến các bạn trẻ thông điệp về bản lĩnh vượt lên mọi chông gai, dám ước mơ và dám phấn đấu cho tương lai của mình. Đồng thời, chương trình cũng là nơi những tấm lòng thiện nguyện hội ngộ, bởi chính những tấm vé của hơn 5,000 khán giả đã được quyên góp thành số tiền tương ứng và trao cho ba quỹ từ thiện mà chương trình đồng hành: Qũy phẫu thuật nụ cười, Qũy học sinh, sinh viên nghèo hiếu học, Qũy Tấm lòng Việt của Đài truyền hình Việt Nam.

RockStorm7 đã cống hiến cho khán giả Biên Hòa một đêm diễn hết mình, khán giả Biên Hòa cũng đã để lại ấn tượng sâu sắc cho chương trình với những hành động đẹp sau show diễn
Có lẽ chính tinh thần nhân văn từ RockStorm7 đã chạm đến trái tim của những khán giả yêu nhạc, để rồi những người trẻ có thể tìm thấy ở chính mình một “Hào khí Đông A” – tinh thần đoàn kết cùng chung tay xây dựng, bảo vệ tổ quốc mà BTC muốn gửi gắm – rất cháy bỏng cũng như mang những nghĩa cử thiện nguyện giản đơn mà ý nghĩa vào cuộc sống đời thường của mình. Đêm diễn RockStorm7 tại Biên Hòa vì thế mà trọn vẹn hơn, đẹp đẽ hơn. Mong rằng tinh thần này sẽ được lan truyền rộng hơn nữa trong các bạn trẻ.

https://farm9.staticflickr.com/8625/15462197344_6b758fe2f2.jpg

 

Sau Biên Hòa, MobiFone RockStorm7 sẽ tiến tới Thành phố Hồ Chí Minh sôi động vào ngày 27/12/2014 với những cái tên hàng đầu trong làng Rock Việt: Parasite, Hạc San, Bức Tường, đặc biệt có sự tham gia của 2 ban nhạc rock nước ngoài: SPF và Stevans.

 

(theo Rockstorm.vn)


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS