Chthonic kết thúc chặng tour Đông Nam Á tại Việt Nam

Với tiếng tăm không chỉ ở Đài Loan mà vang danh cả thế giới, Chthonic là ban nhạc gây nhiều chú ý với những chất liệu âm nhạc đặc trưng riêng của mình. Sắp tới đây vào ngày 14/10 ban nhạc sẽ có mặt tại Tp.HCM.


Được nhiều nhà phê bình thế giới cho rằng âm nhạc của Chthonic là Black Metal, Medolic Death Metal hay Folk Metal nhưng đối với ban nhạc thành lập vào năm 1995 tại Đài Bắc này thì họ chỉ đơn giản cho mình là Heavy Metal. Một thứ âm nhạc mang chất riêng, nặng nề và độc đáo nhất ở đất nước của họ. Lời bài hát Chthonic của được lấy cảm hứng từ thần thoại dân tộc, những câu chuyện dân gian, lịch sử. Sự kết hợp các yếu tố của âm nhạc truyền thống, dân gian, Enka, và giai điệu từ opera Đài Loan, cùng với các nhạc cụ truyền thống như đàn Nhị, đàn Tranh cùng sáo được pha trộn với Black Metal và Medolic Death Metal và tất nhiên những đoạn riff dữ dội và những câu solo đầy kỹ thuật.
{embedia media=http://www.youtube.com/v/a5z-AOdCAx8}
Từ lúc thành lập đến nay ban nhạc đã cho ra đời 7 album full-length cùng với 3 DVD. Album mới nhất của họ là 武徳 / Bú-Tik vừa được phát hành cuối tháng 5/2013. Là một ban nhạc châu Á nhưng hiện tại Chthonic đang đầu quân cho hãng đĩa danh tiếng của Phần Lan: Spinefarm Records. Ngôi nhà của nhiều tên tuổi như: Children of Bodom, Swallow The Sun, Apocalyptica, Kalmah, Ensiferum hay Norther (trước đây)…

Chặng đường tour Đông Nam Á này cũng là dịp để ban nhạc quảng bá cho album mới 武徳 / Bú-Tik. Sau Singapore và Thái Lan thì Việt Nam là điểm dừng của ban nhạc cho tour diễn “Next Republic Tour”

Uploaded by Fluckr on 09/Oct/2013

Chương trình sẽ được diễn ra vào lúc 20h ngày 14 tháng 10 tại Hard Rock Cafe – số 39 Lê Duẩn – Q1
Giá vé ưu đãi bán trước show: 200.000VND (Liên hệ 0906 222 069 hoặc 0906820986)
Giá vé tại cửa: 250.000 VND

Ban nhạc Việt Nam support cho chương trình là Hạc San

Uploaded by Fluckr on 09/Oct/2013
Hạc San – đại diện của Việt Nam với Progressive metal


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS