Bão Rock về Nha Trang

Rockstorm 2010 đã đi được một nửa hành trình với điểm dừng chân thứ năm tại Nha Trang. Đến với thành phố biển được mệnh danh là đẹp nhất Việt Nam này, cơn bão rock mang theo cái dữ dội và cuồng nhiệt sẵn sàng đốt cháy đam mê của người hâm mộ sau một năm mong chờ.


Show diễn tại Nha Trang sẽ là show diễn đặc biệt nhất trong hành trình Rockstorm 2010: tất cả mọi đối tượng, mọi thành phần (không phân biệt độ tuổi, giới tính và vùng miền) đều có thể tới tham dự chương trình mà không cần vé. Quảng trường 2/4 (Số 2 Lê Lợi – TP Nha Trang) sẽ trở thành trung tâm của sự kiện Rockstorm 2010. Chắc chắn rằng, người dân xứ sở dừa xanh và cát trắng sẽ được chứng kiến một ngày hội nhạc rock thực sự, một bữa tiệc âm nhạc đáng mong chờ và thỏa mãn cơn khát của họ trong hơn một năm qua.

http://farm5.staticflickr.com/4033/4446280233_87ac14dc33.jpg

Lần thứ hai ghé thăm Nha Trang, Rockstorm mang đến nhiều món quà thực sự ý nghĩa. Đạo diễn Trần Lập vẫn sẽ là người sát cánh với Rockstorm 2010 trong show diễn lần này và đương nhiên người hâm mộ sẽ có cơ hội được lắng nghe giọng hát của cựu thành viên Bức Tường – rock band huyền thoại một thời làm mưa làm gió trong địa hạt rock Việt. Một sự kết nối tuyệt vời hơn là sự xuất hiện của một nữ rocker. Bao giờ cũng thế, “mì chính cánh” của bữa tiệc Rockstorm 2010 luôn tạo nên sức hút. Ẩn số lần này là Minh Thư – ca sĩ xinh đẹp đến từ phương Nam – người đã rất thành công với phần trình diễn theo phong cách rock tại Sao mai điểm hẹn 2006.

Người hâm mộ Nha Trang sẽ được thỏa mãn cơn khát rock của mình bởi chính những rock band thực thụ: Ngũ Cung – rock band tài năng của miền Bắc, Microwave – đại diện xuất sắc từ phương Nam, Recycle – ban nhạc trẻ đầy triển vọng của Hà Nội và đại diện chủ nhà: ban nhạc Deep Blue Sea. Mỗi ca sĩ, mỗi ban nhạc là những nốt nhạc đa dạng trong “bản hòa âm, phối khí” của Rockstorm 2010 tại Nha Trang. Sự khác biệt mang tính hài hòa của họ sẽ tạo ra một bữa tiệc âm nhạc phong phú và hấp dẫn.

http://farm5.staticflickr.com/4048/4447050332_7d297a8f3b.jpg

Đại tiệc Rockstorm 2010 tại Nha Trang hoàn toàn miễn phí theo đúng nghĩa của nó là một món quà tri ân của Ban tổ chức đáp lại những tình cảm yêu mến của người hâm mộ dành cho chương trình trong suốt thời gian qua. Hi vọng và tin tưởng rằng show diễn đặc biệt này sẽ tạo ra một sức hút thực sự lôi cuốn số rock fan kỉ lục trong hành trình Rockstorm 2010.

Để tìm hiểu thêm về thông tin của chương trình, các bạn có thể xem chi tiết trên tờ rơi:
Các địa điểm phát tờ rơi:
    Cao đẳng Nghề Nha Trang
    Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Nha Trang.
    Cao đẳng sư phạm Nha Trang
    Đại học Nha Trang
    Showroom MobiFone 69 Quang Trung
    Showroom MobiFone 21 Hai Bà Trưng

(Theo rockstorm.vn)

Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS