Oringchains giới thiệu trailer “Mặt trời”

Music video mới nhất của Oringchains thực hiện cùng Group One và 3D Art Studio. Video clip này lấy bối cảnh của các hình ảnh trong bộ truyện tranh Việt Nam: "Đất rồng"



{embedia media=http://www.youtube.com/v/otKAXdcMlLA}

Uploaded by Fluckr on 15/Sep/2012

Đại diện ekip thực hiện video clip chia sẻ: “Cả Oringchains, Group One và 3D Art studio đều là những “fan cuồng của Hà Nội”, từ điểm chung đó đã cùng nhau đã tái hiện những hình ảnh tiêu biểu của Hà Nội dưới một góc nhìn độc đáo. Một điểm đặc biệt về Mặt trời đó là ca khúc này được Oringchains sáng tác với nội dung nói về những nỗi đau trong cuộc sống và khát vọng của tuổi trẻ vượt qua mọi khó khăn. Kết hợp với nội dung của “Đất rồng”, chúng tôi quyết định quay lấy hình ảnh từ truyện để thực hiện thành những cảnh quay cho MV “Mặt trời”.”

Uploaded by Fluckr on 15/Sep/2012

Guitarist Vlash – đồng thời là họa sĩ tham gia trong dự án “Đất rồng” cho biết thêm: “Đáng nhớ nhất phải kể đến cảnh quay trong hầm một khu thương mại đang xây dựng, một không gian kín gió, không có quạt và ánh sáng đèn chiếu thẳng vào người khiến cả ekip và các thành viên phải mất 2 ngày quay vì nóng. Mồ hôi như tắm và 400k trà đá đã được tiêu thụ chóng vánh.”

Uploaded by Fluckr on 15/Sep/2012

Uploaded by Fluckr on 15/Sep/2012

Uploaded by Fluckr on 15/Sep/2012
Ekip thực hiện video clip


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS