Mono – Live in Vietnam

Được đánh giá là một trong những ban nhạc chơi post-rock, instrumental rock xuất sắc, cá tính nhất thế giới, Mono - ban nhạc đến từ Nhật Bản đã nhanh chóng chinh phục khán giả lẫn giới chuyên môn không chỉ trong nước mà cả thế giới bằng những màn trình diễn choáng ngợp, dạt dào và đầy cảm cảm xúc.


Sắp tới đây tour diễn Châu Á quảng bá album đôi Rays of Darkness và Last Dawn của MONO phát hành vào trung tuần tháng 10 sẽ dừng chân tại Tp.HCM vào ngày 29/10.  Đây chắc chắn là một cơ hội hiếm thấy cho người yêu nhạc và yêu cá tính Nhật Bản tại Việt Nam.

{embedia media=http://www.youtube.com/v/geELH6rUZR4}

Bộ đôi album The Last Dawn và Rays of Darkness mới nhất của MONO được thu âm đồng thời nhưng lại khác biệt về ý tưởng lẫn nội dung, nắm giữ vai trò như hai phần đối nghịch nhưng lại bổ sung cho nhau trong cùng một câu chuyện. Không xa lạ gì với các câu chuyện kể nhưng không bằng lời, cả hai album khai thác những chủ đề quen thuộc với ban nhạc: Hy vọng và hụt hẫng, tình yêu và mất mát, hạnh phúc tràn đầy và niềm đau khôn tả. Những phần rất cơ bản của cuộc sống cũng như mối quan hệ phức tạp mà chúng tạo ra, chưa khi nào chúng lại có âm vang to lớn trong âm nhạc của MONO đến dường này.

https://farm6.staticflickr.com/5606/15605923592_f3990f1af6_z.jpg

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 29 tháng 10 tại Nhạc viện Thành phố – số 112 Nguyễn Du – Q.1 – Tp.HCM
Giá vé: 700.000VND
Mua vé trực tuyến tại ticketbox.vn/mono2014

Ở bên trong cơn thịnh nộ của distortion và cơn oanh tạc của feedback, ta tưởng như có thể cảm nhận được nỗi buồn và cái đẹp, ánh sáng và bóng tối, khuấy đảo và bình yên, niềm vui và u hoài. Chính khả năng kết hợp, quyện lấy và di chuyển tài tình giữa các thái cực ấy của MONO đã tạo ra một ảo cảnh tràn đầy cảm xúc và biến ban nhạc trở thành một trải nghiệm vô cùng thỏa mãn. Mô tả theo cách khác, các giai điệu của MONO như đan dệt, như những tấm thảm âm thanh chất chồng lên nhau, dày khít không tài nào xuyên đến như đáy đại dương, nhưng thoáng sau đã mỏng mảnh như khí núi cao và nhẹ nhất, rồi thình lình tất cả chực vỡ, đi thẳng vào đôi tai người nghe. MONO được so sánh, bởi sự sáng tạo trong âm thanh không ngừng nghỉ, với những Stars of the Lid, Explosions in the Sky, hay Do Make Say Think.{embedia media=http://www.youtube.com/v/NjNlH0BsRRY}

https://farm4.staticflickr.com/3945/15402891077_97bc3d14d5.jpg

 

 


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Cập nhật show diễn

DON'T MISS