Skeleton Loves Cupcake – nhân tố mới của làng nhạc rock Việt Nam


Một cái tên gây tò mò từ logo ấn tượng cho tới đội hình có sự xuất hiện của vocalist là nữ kiêm luôn guitar, Skeleton Loves Cupcake – ban nhạc đến từ Tp.HCM đang theo đuổi alternative metal hứa hẹn sẽ là nhân tố góp thêm một màu sắc mới cho Rock Việt.

 

 

Ban nhạc chia sẻ rằng cái tên Skeleton Loves Cupcake (nghĩa đen là: bộ xương yêu bánh cupcake) đơn thuần chỉ là mong muốn con người chúng ta hãy yêu thương nhau. Với dòng nhạc alternative metal thì những sáng tác của ban nhạc mang hơi thở hiện đại của những tâm hồn trẻ khao khát yêu thương. Chủ đề của các sáng tác cũng rất đa dạng, được xuất phá từ cảm hứng từ các thành viên của ban nhạc.

 

https://farm1.staticflickr.com/304/19807851753_59bf4145f8.jpg
Logo của Skeleton Loves Cupcake

 

 

Skeleton Loves Cupcake hiện đã có trong tay hơn 15 sáng tác. Tất cả các thành viên ban nhạc đang dần hoàn thiện các sáng tác và bắt tay vào việc thu âm cho album đầu tay của mình. Một thành viên của ban nhạc cũng đã bật mí với chúng tôi rằng có thể vào tháng 11 tới đây họ sẽ tung ra một single. Bản demo đầu tay của ban nhạc cũng vừa được đăng tải trên kênh Youtube vào hôm 08/8 – một sáng tác tiếng Anh có tên Hide Away.

 

 
“Bản thu chưa hoàn chỉnh này cũng sẽ là cầu nối giúp khán giả hiểu được một phần nào đó những sáng tác của ban nhạc, định hướng âm nhạc mà chúng tôi theo đuổi” – Skeleton Loves Cupcake chia sẻ về demo đầu tay.

 

https://farm1.staticflickr.com/453/20402562386_2896302aff.jpg
Thành viên hiện tại của ban nhạc:

Trinh Trần Trụi (Vocalist/Guitarist/Composer)  – (hiện đang là thành viên của Rotten Red Machine)
Lupa (Guitarist/Composer) – (thành viên của ban nhạc God Father – hiện đang tạm ngừng hoạt động)
Guppy (Bassist)
Noah (Drummer)

 

 

Vào ngày 15/8 tới đây Skeleton Loves Cupcake sẽ tham gia vào “The Long Awaited Sun” – chương trình trình chiếu điện ảnh và biểu diễn âm nhạc, cùng với 5 ban nhạc và nghệ sĩ . Bên cạnh đó, chương trình còn gây quỹ thiện nguyện cho dự án “Cá voi ơi mình bay đi đâu charity tour” giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh bất hạnh trên khắp cả nước thông qua số tiền bán vé. Chi tiết về chương trình các bạn có thể theo dõi tại Facebook Events. Tại đây, Skeleton Loves Cupcake dự kiến sẽ sẽ trình bày 05 sáng tác của mình. Mong mọi người sẽ đến ủng hộ các ban nhạc và cũng vì mục đích thiện nguyện của chương trình.

 

 

https://farm1.staticflickr.com/495/20240843610_2e5d81bf4d.jpg

 

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS