Black Infinity giới thiệu “The Black Special Boxset”

Tháng 7 vừa qua, ban nhạc Black Infinity chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho Jack Daniel's - một nhãn hiệu quen thuộc của làng metal thế giới


Với sự hợp tác của Black Infinity và Jack Daniel’s là một bước đầu hứa hẹn mới cho Rock Việt tiến ra với thế giới.  Ban nhạc Black Infinity sẽ tặng 10 hộp quà đặc biệt (The Black Special Boxset)  đến cho 10 bạn nào đăng kí sớm nhất vào email: [email protected] . Boxset đặc biệt này bao gồm: debut album 666 Metal, DVD “Rising From The Dark”, poster ban nhạc, poster G.O.D, stickers cùng nón và áo thun của Jack Daniel’s  kèm theo chữ kí của tất cả các thành viên.

Uploaded by Fluckr on 12/Aug/2013

Jack Daniel’s – một nhãn hiệu rượu whisky của Mỹ thường lựa chọn với những Rockstars tên tuổi một cách có chọn lọc để trở thành đại sứ thương hiệu như Rolling Stones, Guns n’ Roses , Motorhead,… Gần đây nhất là ban nhạc metalcore trẻ tuổi Asking Alexandria của Anh được chọn làm đại sứ cho Jack Danile’s tại Mỹ . Cùng với những show diễn chất lượng được tổ chức đều đặn thu hút hàng nghìn người tham dự .Gần đây nhất vào tháng 8 diễn ra tại Los Angeles với ban nhạc Linkin Park .

Uploaded by Fluckr on 12/Aug/2013
Lemmy Kilmister, Slash và Mick Jagger

Uploaded by Fluckr on 12/Aug/2013
Một show diễn của Jack Daniel’s
{embedia media=http://www.youtube.com/v/qXLe8baa_5k}
Đại diện trẻ của Anh Quốc Asking Alexandria

Các bạn có thể cập nhật thông tin và chia sẻ về Jack Daniel’s Việt Nam tại Facebook Page: https://www.facebook.com/JackDanielsVietNam.
Facebook Fanpage của Black Infinity: https://www.facebook.com/BLACK.INFINITY.METAL

Uploaded by Fluckr on 12/Aug/2013
http://farm6.staticflickr.com/5470/9122849881_2e1be0235c_z.jpg
Nguyễn Tiến Hưng, thủ lĩnh của Black Infinity


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS