Thuỷ Triều Đỏ với CD thứ 2

Sau những lời chia tay không mấy vui vẻ của các Rocker Việt; sau một thời gian vắng bóng kể từ Album "Nắng mới" cách đây 3 năm ... ngày 28/11 Thuỷ Triều Đỏ đã gây bất ngờ đối với các fans hâm mộ bằng buổi lễ ra mắt CD Vol 2 "Sau cơn mưa".


Rất đông thành viên tham dự buổi ra mắt và điều đặc biệt là nhiều band nhạc Rock Việt đã có đại diện đến chung vui cùng Thuỷ Triều Đỏ: Trần Lập – ban nhạc Bức Tường, Nhất Hoàng – tay bass cũ của ban nhạc Bức Tường, Tuấn Evil – vocal cũ của ban nhạc The Light, Hoàng Lân – ban nhạc Red Cross, nhạc sỹ Trần Minh Toàn … Buổi lễ được diễn ra muộn hơn so với dự kiến 1h đồng hồ.

Image

Trong buổi họp báo, ban nhạc đã tiết lộ rằng Album "Nắng mới" cách đây 2 năm đã được phát hành với số lượng cực kỳ hạn chế (chỉ có 2000 bản). Với kinh phí khổng lồ cho một CD như vậy mà chỉ đạt doanh thu khiêm tốn, họ quả là những người "chịu chơi" để có được sản phẩm của niềm đam mê. Và khi làm Album "Sau cơn mưa", mọi công việc từ thu âm, biên tập nội dung đến thiết kế hình thức đều do chính tay các thành viên trong ban nhạc thực hiện. Điều đặc biệt là ảnh của ban nhạc do Tuấn Evil – vocal cũ của ban nhạc The Light chụp cùng sự xuất hiện của "nhạc sỹ bí ẩn" – K300, bên cạnh đó là giọng ca của ca sỹ LA.Phương (vợ của tay trống Hoàng Long).

Image

Toàn bộ Album "Sau cơn mưa" như một câu chuyện mà xuyên suốt đó là niềm hy vọng vươn tới cuộc sống lạc quan. Mỗi ca khúc là một câu chuyện được kể ra từ các góc nhìn khác nhau của cuộc sống. Điều này luôn ẩn chứa trong mỗi con người cho dù họ sống ở những hoàn cảnh nào, cảm nhận cuộc đời với nhiều cách nhìn khác nhau và khi hạnh phúc hay khổ đau thì niềm hy vọng về một cuộc sống tươi đẹp đó luôn hướng tất cả chúng ta tới điều tốt đẹp nhất.

Image

Và với sự ra đời của "Sau cơn mưa" như một lời khẳng định rằng "Rock Việt sẽ không dừng lại" sau những lời chia tay, chúng ta cùng chúc cho Thuỷ Triều Đỏ nói riêng và Rock Việt nói chung luôn giữ được vị trí đúng như họ đáng có trong nền âm nhạc Việt Nam.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS