The Last Saturday

Là cái tên của liveshow cuối cùng của Bức Tường sẽ diễn ra vào ngày 02/12/2006 tại nhà thi đấu Hai Bà Trưng. Liveshow như lời chia tay của ban nhạc với sự nghiệp của mình và cũng để đáp lại tình cảm mà fans trên cả nước dành cho họ.


Bức Tường – cái tên đã quá quen thuộc đối với những người yêu Rock tại Việt Nam.12 năm đam mê, 12 năm cống hiến, một viên gạch nhỏ trong làng Rock Việt nhưng những đóng góp của họ để nhạc Rock đến gần hơn được với công chúng thì không nhỏ chút nào.

Tôi có cuộc trò chuyện với Sơn – sinh viên ĐH Giao thông Vận tải, Sơn tâm sự "Lần đầu tiên tham gia Liveshow, được xem các anh biểu diễn trên sân khấu, được nghe ca khúc Trở về cảm giác thật hạnh phúc dù người mệt và cổ họng không phát ra tiếng. Các chương trình truyền hình có Bức Tường, tôi chưa bỏ sót.

Đối với tôi, âm nhạc của Bức Tường là một phần trong đời sống của tôi, lúc khó khăn trong cuộc sống đến lúc ngập tràn niềm vui. Giờ đây cái cảm giác thật hụt hẫng khi biết tin ban nhạc ngừng hoạt động. Nhiều lúc có cảm giác giọt lệ nhòe khóe mắt khi nghĩ lại những kỉ niệm xa xưa. Tôi không dám tin là sự thật và mong đó chỉ là một giấc mơ. Mong các anh tiếp tục bước tiếp trên con đường âm nhạc của mình."

Còn với Hưng – một cậu sinh viên ở Hải Phòng tâm sự "Tôi vừa vui vừa buồn, vui vì tròn một năm mới lại có show, rockfans mới có một đêm trắng lớn như vậy. Dư âm show Những hòn đá lăn vẫn còn đến tận bây giờ. Khi biết có show Bức Tường tôi run lên vì xúc động, tuy ở Hải Phòng nhưng tôi nhất định sẽ đăng kí làm tình nguyện viên, nhất định sẽ cùng với những bạn yêu rock góp sức với ban nhạc tạo nên một show Rock đáng nhớ nhất, một kỉ niệm đẹp.

Mọi sự so sánh đều khập khiễng, nhưng tôi thấy show chia tay này giống như một người đem đến cho bạn một cái bánh thật to, thật ngon mà bạn hằng ao ước vậy, và bạn phải ăn hết ngay lập tức sau đó là những ngày bạn sẽ bị bỏ đói.

Nỗi buồn khơi dậy, tôi không biết có thể nở nụ cười tạm biệt và chúc các anh ấy thành công trong ngày hôm đó nữa không. Không chỉ riêng tôi, rất rất nhiều người coi các anh trong ban nhạc Bức Tường như những người anh cả và ai mà không khỏi ngậm ngùi khi những người anh cả ra đi không biết ngày trở về chứ?

Nhưng dù sao hàng ngàn rockfans vẫn đang chờ cái ngày ấy, để lại được cùng cháy, để hàng ngàn trái tim cùng hòa nhịp đập của Rock. Xin được gửi lời cảm ơn đến các anh rất nhiều vì tất cả."

Từ chính niềm đam mê, BứcTường đã vượt qua nhiều thử thách , không gì có thể ngăn cản được ước mơ dám hy sinh để họ có được sức mạnh vượt qua con đường gập ghềnh gian khó. Bức Tường không chỉ trưởng thành trong những ca khúc mà còn bắt nguồn từ chính cuộc sống, chứa đựng chất giản đơn mà vẫn hoàng tráng.

Thành công đã đến với Bức Tường khi đứng trên sân khấu nhưng thành công ở ngoài đời thì khó mà nói được. Nhưng dù sao những người yêu mến Bức Tường nói riêng và yêu mến nhạc Rock nói chung rất trân trọng những gì mà các anh đã làm được cho Rock Việt cho đến hôm nay.

Vô hình – chính là lửa trong tim!

TT.Thúy


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS