Dawn of Chaos 2013 sẽ đổ bộ Sài Gòn và Hà Nội

Hai thành phố lớn sẽ đón nhận không khí đậm chất extreme metal với sự kiện kép mang tên Dawn of Chaos 2013


Uploaded by Fluckr on 26/Nov/2013

Hãy điểm danh những cái tên góp mặt trong 2 đêm diễn này

Mass Hypnosia (Philippines)

Uploaded by Fluckr on 26/Nov/2013

Band Thrash/Death được thành lập từ 2009, là 1 trong những band metal dữ dằn của Phillippines. Saigon Metal Group đưa tới cho các bạn Việt Nam 1 con hổ dữ của nền metal nước bạn. Phải nói rằng trong Đông Nam Á, nền Metal của Philippines phát triển cực kỳ mạnh mẽ cùng với Indonesia và Thailand là 3 nước đi đầu về quy mô cũng như chất lượng. Chắc hẳn chúng ta cũng còn nhớ Down From The Wound đã xé tan Saigon Deathfest năm ngoái như thế nào phải không? Mass Hypnosia chơi dòng nhẹ hơn, nhưng về kỹ thuật và độ trau chuốt cũng rất đáng nể, đáng để những band metal của chúng ta học hỏi. Nghe nhạc của Mass Hypnosia khiến ta nhận thấy có chút ảnh hưởng của Testament, Exodus đâu đó. Hãy chờ xem!
{embedia media=http://www.youtube.com/v/7ck6M6SqSAQ}

Blind Hate (Nhật)


Uploaded by Fluckr on 26/Nov/2013

Đại diện của Death Metal ra đời vào năm 2008. Cùng với sự thành công và ảnh hưởng từ Defiled và Hydrophobia, chúng ta được biết nhiều hơn về metal Nhật Bản. Những band đến từ xứ sở mặt trời mọc luôn rất đỉnh về chất lượng và tinh thần. Metal Nhật Bản đã trở thành thương hiệu của toàn Châu Á. Blind Hate cũng là 1 trong những band như thế. Có lẽ được xếp ngang ngửa với Defiled và God Send Death. Chúng ta còn cần gì hơn?
{embedia media=http://www.youtube.com/v/1j7Pa_kIgI8}

Neuroticos (Brazil)

Uploaded by Fluckr on 26/Nov/2013

Quá kinh khủng với những câu riff nặng trịch, tiếng trống như 1 cái súng máy nã vào thân xác bạn liên hồi. Nhạc của họ có hơi hướng của 1 band Death Metal khủng long – Krisiun, cũng của Brazil. Chắc hẳn sẽ không ai phải thất vọng về độ ‘ nặng’ của Neuroticos!!! Thông tin về họ là một ẩn số, nhưng chúng tôi dám cá rằng, tất cả chúng ta sẽ phát điên ngay khi họ đặt chân lên sân khấu.
{embedia media=http://www.youtube.com/v/o19gy8o_yPE}

Brutore (Tp.HCM)

Uploaded by Fluckr on 26/Nov/2013

Không còn là một one-man-band, đội hình hoàn thiện của Brutore (với tay trống đến từ Philippines), Brutore sẽ sẽ đem những sáng tác mới nhất của họ nằm trong EP sắp phát hành vào cuối tháng 11 này.
{embedia media=http://www.youtube.com/v/NEXwEX2LTZk}

Cruel Society (Tp.HCM)

Uploaded by Fluckr on 26/Nov/2013

Cruel Society khi mới thành lập là one man band chơi thể loại Death Metal. Là “người quen” cho những show diễn “Fire in Hell” của SRC, band đã dần chiếm được cảm tình của khá nhiều khán giả; nhưng đây là lần đầu tiên anh hợp tác với Saigon Metal Group, sau khoảng thời gian dài tập luyện cùng với vocal mới của mình, Cruel Society chắc chắn sẽ đem đến cho chúng ta những màn trình diễn đầy điên loạn và mạnh mẽ hơn nữa.

Voluptuary (Hà Nội)

Là một phần còn lại của ban nhạc Inferion, Vocalist Nguyên “dốc” và Bassist Linh “xoăn” gầy dựng lại đội hình với 1 cái tên mới và tinh thần sung mãn hơn. Hãy chờ đợi show diễn ra mắt của họ

Show diễn đầu tiên được diễn ra vào lúc 16h ngày 30/11 tại Metallic bar – 41 Bà Huyện Thanh Quan – Q3. Các ban nhạc tham dự gồm: Mass Hypnosia, Blind Hate, Neuroticos, Brutore và Cruel Society

Uploaded by Fluckr on 26/Nov/2013

Show diễn thứ 2 sẽ được diễn ra vào lúc 19h ngày 01/12 tại Hanoi Rock City, 27/52 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ. Các ban nhạc tham dự gồm: Mass Hypnosia, Blind Hate, Neuroticos và Voluptuary

Uploaded by Fluckr on 26/Nov/2013
{fcomment}


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS