Bão Cảm Xúc bắt đầu hành trình xuyên Việt

Ngày 3-11, tại Hà Nội, Mobifone đã công bố hành trình của tour diễn nhạc rock lớn nhất Việt Nam: Rockstorm 2011 – Bão cảm xúc.Theo đó, đêm diễn đầu tiên sẽ diễn ra tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình vào tối 12-11.


Các show diễn kế tiếp sẽ được tổ chức tại Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng, Biên Hòa, cần thơ và sẽ kết thúc tại TP HCM với tần suất mỗi tuần tại một thành phố.

Sau một năm bị gián đoạn, Mobifone Rockstorm năm nay đã trở lại với nhiều sự thay đổi. Lần đầu tiên, Rockstorm phát hành vé với mức giá 20.000 đồng. Toàn bộ số tiền bán vé sẽ được trao tặng cho quỹ học sinh sinh viên nghèo hiếu học của Trung ương Đoàn và Quỹ phẫu thuật Nụ cười (Operation Smile). Tổng đạo diễn của Rockstorm năm nay do nhạc sĩ Quốc Trung đảm nhiệm, thay cho rocker Trần Lập.

Khác với ba tour diễn vào các năm trước, năm nay, những ban nhạc phải trải qua một vòng diễn live để Ban tổ chức chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất. Đêm diễn đầu tiên tại Hà Nội sẽ xuất hiện bảy ban nhạc gồm năm ban nhạc quen thuộc: Re – Cycle, Final Stage, Rosewood, Ngũ Cung, Cuộc Sốngs; hai ban nhạc mới được nhiều khán giả chờ đợi là Quái vật tí honI-Tễu. Theo nhạc sĩ Quốc Trung, thành phần ban nhạc có thể thay đổi ở những show tiếp theo.

Uploaded by Fluckr on 04/Nov/2011

Nhạc sĩ Quốc Trung (ngoài cùng bên phải) lần đầu tiên tham gia sản xuất một trương trình nhạc rock. Ảnh: Thanh Lưu

Thông tin về các địa điểm bán vé Rock Storm các bạn có thể vào xem tại website chính thức Rockstorm.vn


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS