Dark Funeral – “Tai nạn” từ Peru

Ban nhạc Black Metal Thụy Điển nổi tiếng này vừa phải hủy tour diễn của mình ở Latvia và Litthuania


Ban nhạc Black Metal Thụy Điển nổi tiếng này vừa phải hủy tour diễn của mình ở Latvia và Litthuania. Lý do thật đơn giản: Band nhạc chẳng còn gì để biểu diễn nữa. Tất cả các dụng cụ âm thanh, hiệu ứng của họ đã bị tịch thu trong chuyến lưu diễn ở Peru.

Sau chuyến lưu diễn dài ngày ở thành phố Santiago(Chile) thì thành viên của ban nhạc, vocal của band là Caligula đã bị kiệt sức và bị mắc bệnh. Band nhạc rất lấy làm tiếc vì rủi ro này. Đây là một trường hợp bất khả kháng và band nhạc buộc phải thông báo với các nhà tổ chức địa phương về việc trì hoãn buổi biểu diễn. Tuy nhiên, đã có một sự bất đồng ý kiến giữa hai bên. Trong khi band muốn nhờ một người trong BTC biết sử dụng tiếng Tây Ban Nha để thông báo sự cố của band với các metalhead thì BTC lại không đồng ý. Họ cho rằng Band nhạc cần phải xuất hiện và nếu có hoãn thì chínhBand nhạc phải đứng ra xin lỗi khán giả. Khi band nhạc xuất hiện trên sân khấu và thông báo tình hình, các fan dường như chẳng hiểu họ nói gì?!! (ặc ặc). Họ chỉ biết là buổi diễn phải tạm hoãn và thế là một cơn lôi đình đã nổ ra. Kết quả, lực lượng an ninh địa phương đã phải ra tay và các dụng cụ biểu diễn của band đã được tạm thời vào đồn cảnh sát nghỉ nghơi vô thời hạn.

Dark Funeral đã tỏ ra rất bực tức về chuyện này. Có thể thấy rõ đều đó qua những lời chửi rủa của Lord Ahriman & DF trên website chính thức của band:”MK, chúng tôi đã cố gắng hết sức rồi. Nhưng chuyện đau ốm thì ai mà biết trước được cơ chứ. Chúng tối đã  nhờ một người biết tiếng TBN để thông báo tình hình vì sợ khi chúng tôi nói tiếng Anh, gián giả sẽ không hiểu .Thế mà họ lại cứ bảo không sao, khán giả hiểu được mà. Để rồi kết quả là như thế này đây”


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Thế giới

DON'T MISS