Các rockfan hào hứng nói về Tiger Translate – Rock Your Passion 2013

Tiger Translate là một sân chơi mang tính chuyên nghiệp dành cho các ban nhạc Rock, đã chính thức được khởi tranh trên toàn quốc. Độ nóng của chường trình cũng đã đang lan tỏa trong cộng đồng Rock Việt. Một cuộc khảo sát nhanh với các rockfan ở TP.HCM về chương trình năm nay


Bạn đã từng tham gia sự kiện Tiger Translate nào chưa?

Quốc Hùng – một rockfan thế hệ 8x, tham gia khá nhiều rockshow: “Mình là khán giả thường xuyên của Tiger Translate. Hiếm có những sự kiện về âm nhạc và nghệ thuật được tổ chức một cách độc đáo và cuốn hút  giới trẻ như vậy. Sự kiện Tiger Translate đầu tiên mình tham gia là Rock Your Passion 2007. Sự kiện này thu hút mình bởi nó lúc đó là một sân chơi mới và lý thú cho các ban nhạc rock trẻ và rockfan cuồng nhiệt như mình. Từ đó, mình luôn hào hứng theo dõi Tiger Translate và những hoạt động khác của Tiger Beer như Street Football và Blue Xmas.

Mình rất phấn khích vì Tiger Translate đã tiếp tục tổ chức cuộc thi cho các ban nhạc Rock ở Việt Nam, nhất là khi chương trình năm nay diễn ra ở cả Hà Nội & TP Hồ Chí Minh. Mình sẽ không thể bỏ lỡ “trận chiến” tuyệt vời này!

Bạn biết đến Tiger Translate 2013 qua kênh nào?

Nguyễn Minh Trung – sinh viên công nghệ thông tin, một fan ruột của alternative metal “Mình là fan trung thành của Rock nói chung và của Tiger Translate nói riêng nên thường xuyên cập nhật thông tin về chương trình qua các kênh Facebook của Tiger Beer, website Tiger Beer và trên các diễn đàn Rock. Hy vọng năm nào Tiger Beer cũng tổ chức thật nhiều chương trình lớn như Tiger Translate để các band nhạc Rock trẻ có cơ hội mang tác phẩm của mình đến với các bạn trẻ yêu Rock.

Uploaded by Fluckr on 21/May/2013

Tiger Translate 2013 đang nóng dần lên. Ấn tượng của bạn về chương trình này như thế nào?

Lê Vũ Phong – một khán giả rất quan tâm đến nhạc rock và có kiến thức khá tốt về các dòng nhạc: “Tiger Translate là một trong những chương trình về Rock đầu tiên được tổ chức chuyên nghiệp và có ban nhạc nước ngoài tham dự. Tôi còn nhớ Tiger Translate đã làm chấn động cộng đồng Rock vào năm 2008 khi mời My Chemical Romance đến biểu diễn tại Việt Nam. My Chemical Romance là ban nhạc Rock nổi tiếng không những ở Mỹ mà còn trên phạm vi toàn cầu, nên họ đã gây ấn tượng rất mạnh mẽ, làm cho giới yêu nhạc Rock xôn xao. Sự hiện diện của một tên tuổi Rock mang tầm thật sự là một cơ hội tốt giúp các ban nhạc Việt Nam có cơ hội học hỏi, cọ xát kỹ năng và phong cách biểu diễn với một ban nhạc đẳng cấp thế giới.

Những sự kiện Tiger Translate sau đó đều có ban nhạc quốc tế góp mặt và giao lưu với Rock band trong nước. Nhờ đó, Rock fan được thưởng thức những phong cách âm nhạc rất đa dạng và hợp thời. Tôi chắc rằng năm nay Tiger sẽ tiếp tục mang đến những điều bất ngờ, làm thỏa lòng mong đợi của cộng đồng Rock fan Việt Nam.”

Uploaded by Fluckr on 21/May/2013

Bạn có dự định đến xem các vòng thi bán kết, chung kết, và International Event không?

Phạm Đăng Khoa – rockfan cuồng nhiệt nhất ở các rockshow, luôn thấy anh phía trước sân khấu ” Mình chắc chắc sẽ người đầu tiên đến xem. Năm nay Tiger Translate – Battle of the Bands được tổ chức với 4 sự kiện liên tiếp tại Hà Nội & TP Hồ Chí Minh. Với tư cách là một fan Rock và là khán giả trung thành của Tiger Translate, mình đang mong chờ có dịp sống trong không khí cuồng nhiệt của các đêm bán kết và chung kết sắp diễn ra. Không gì tuyệt vời hơn khi được đồng hành với các ban nhạc trong hành trình chinh phục thử thách để sánh vai cùng một Rock band nổi tiếng thế giới. Năm nay thật may mắn khi International Event được tổ chức tại Tp.HCM, một đêm nhạc mà tất cả tín đồ Rock sẽ được thỏa sức trải nghiệm cùng với ban nhạc đẳng cấp Quốc tế.”

http://farm8.staticflickr.com/7287/8736009677_6b5d2d5108.jpg

Đối với Rock fan, Tiger Translate – Battle of the Bands 2013 sẽ là hành trình khám phá và tận hưởng những luồng gió mới của Rock Việt và âm nhạc đẳng cấp quốc tế. Hãy theo dõi hành trình kỳ thú này tại website: www.tigerbeer.com.vn


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Tiger Translate

DON'T MISS