Các ban nhạc ở Tp.HCM đã sẵn sàng cho Tiger Translate – Rock Your Passion!?

Tiger Translate - Rock Your Passion một cụm từ mà mấy tuần gần đây luôn được nhắc nhiều. Các ban nhạc thì đang ráo riết chuẩn bị tập luyện cũng như hoàn thành demo cho cuộc thi. Với các rockfans thì nóng lòng chờ đến vòng bán kết để cùng rocking với các ban nhạc.


Hãy cùng xem tâm sự của một số ban nhạc với cuộc thi tìm kiếm ban nhạc Rock số một Việt Nam quy mô này.

Lazee Dolls, ban nhạc đoạt giải triển vọng trong cuộc thi Superband 2007 cũng đã có những chuẩn bị cho Tiger Translate – Rock Your Passion. Trưởng ban nhạc – tay trống Minh Ngọc tâm sự: "Ban nhạc chúng tôi vẫn tập nhạc đều đặn và tiếp tục với những sáng tác mới. Chúng tôi chơi Rock vì niềm đam mê của mình chứ không phải chờ những cuộc thi mới tích cực tập luyện, sáng tác." Chắc hẳn các rockfans vẫn còn nhớ mãi hình ảnh 4 cô gái đầy cá tính, đứng trên sân khấu, biểu diễn với đầy nhiệt huyết lòng đam mê của mình. Và đó là Lazee Dolls, không lẫn vào đâu.

http://pix.hehemetal.com/2007/11/17/508266da.jpeg
Lazee Dolls

Ngọc tâm sự thêm: "Con đường mà Lazee Dolls lựa chọn vẫn là Rock Alternative pha Metal. Chúng tôi sẽ làm mới mình bằng những sáng tác chứ không vì vẻ bề ngoài hay 1 phong cách biểu diễn xa lạ, không hợp với chúng tôi. Tham dự Tiger Translate – Rock Your Passion lần này, Lazee Dolls theo đúng tieu chí ‘Chơi Rock vì niềm đam mê’. Và tất cả những gì Lazee Dolls làm cũng là vì niềm đam mê ấy mà thôi, không vì một thứ gì khác."

Guitarist Quang Vũ, thành viên sáng lập nên ban nhạc Little Nu cũng khá phấn khởi khi cho biết lần này Vũ sẽ tham gia vào Tiger Translate – Rock Your Passion nhưng với một ban nhạc hoàn toàn mới: Faceless. Sẽ là một số thể nghiệm trong Nu/metalcore, ban nhạc Faceless gồm 5 thành viên và Vũ đảm nhiệm vai trò là một guitar accord. Khi được hỏi tại sao không là với Little Nu trong vài trò một lead guitar cũng như là trưởng nhóm thì Vũ cho biết "Little Nu cũng gặp một số tai tiếng như các bạn đã biết, vì thế tôi muốn làm lại Little Nu thật hoàn hảo trước khi trở lại, vì nó là tất cả những niềm đam mê của tôi, với nhiều kỉ niệm, thời gian và cả sự hi sinh."

Ban nhạc Winfield thì mới đây có một việc không may là tay trống của
ban nhạc gặp tai nạn giao thông, đang phải nằm viện. Theo lời của
trưởng ban nhạc, vocal Quốc Dũng thì Winfield hiện tại vẫn chưa có
chuẩn bị gì bởi tay trống vẫn đang nằm viện và chắc chắn tay trống sẽ
xuất viện đúng dịp dự thi. “Winfield sẽ tham gia với 2 bài: Sương đêm
đã quen thuộc với các bạn và 1 sáng tác mới với nhiều phong cách: Nu,
Gothic, Punk, Metalcore”.

The image “http://pix.hehemetal.com/2007/10/04/18f3543a.jpeg” cannot be displayed, because it contains errors.
Winfield

Thành viên trẻ nhất ban nhạc Titanium, hiện đang là sinh viên năm 2, Hoàng Nguyên – tay trống của ban nhạc nói "Titanium đến với Tiger Translate lần này với 1 tâm trạng rất vui, vì cuộc thi là 1 sân chơi lớn, có lẽ là lớn nhất từ trước đến nay cho tất cả các ban nhạc. Titanium vẫn đang tập hàng tuần để chuẩn bị kỹ cho cuộc thi lần này. Cũng như các ban nhạc khác Titanium tham gia cuộc thi lần này thì sẽ chơi hết mình, làm hết sức, và tất cả cũng vì tình yêu rock của anh em rocker và rock fan, rất ủng hộ cuộc thi".

The image “http://pix.hehemetal.com/2007/10/05/188d9409.jpeg” cannot be displayed, because it contains errors.
Titanium

Những ban nhạc mới "toanh", có thể các bạn chỉ mới nghe tên đầu tiên như Freaky Theory, Material, Climbing Rose cũng đã rất sẵn sàng cho Tiger Translate – Rock Your Passion. Sẽ nhiều điều thú vị với các ban nhạc mới này. Freaky Theory là các thành viên cũ của đội hình Little Nu ở show Cá Vàng. Climbing Rose cùng với những thử nghiệm ở nhiều thể loại Power, Doom, Melodic Death và nay thì ban nhạc đang chơi xen kẽ Progressive, Doom và Melodic Death Metal. Khôi – guitar của Climbing Rose cho biết thêm “ Ban nhạc đã có “vốn” trong này là 6 – 7 sáng tác. Đồng thời ban nhạc cũng đang tích cực tập luyện để tự tin so tài, giao lưu với các ban nhạc đi trước.” Được biết thì Climbing Rose đã thành lập được 1 năm.

The image “http://pix.hehemetal.com/2007/store/11_06_4d7d5f0daz.jpeg” cannot be displayed, because it contains errors.

Và qua đây có thể thấy các ban nhạc đã rất sẵn sàng cho cuộc chơi lớn với Tiger Translate – Rock Your Passion.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Tiger Translate

DON'T MISS