White Rock: Black Infinity đã sẵn sàng

Đối với các fans ở miền Bắc thì cái tên Black Infinity đã quá quen. Nhưng họ vẫn chưa thấy Black Infinity đứng trên sân khấu biểu diễn bao giờ. Và giờ đây tại White Rock, 6 viên đạn trong khẩu ru-lô Magnum đã lên nòng.


Chào ban nhạc, được biết sắp tới đây các bạn sẽ ra Hà Nội để biểu diễn trong chương trình White Rock, các bạn có thể nói gì về điều này?

Black Infinity (B.I): White Rock là một chương trình được đầu tư khá kĩ càng và chuyên nghiệp. Đây cũng là chương trình Rock để đón giao thừa – thời điểm chuyển giao giữa năm cũ qua năm mới. Đối với chúng tôi, đây sẽ là một kỷ niệm khó quên. Đặc biệt là được cùng cái lạnh của Hà Nội trong mùa giáng sinh

Đây cũng là lần đầu tiên các bạn ra Hà Nội, các bạn cảm thấy thế nào khi sắp hội ngộ các fans miền Bắc?

Chúng tôi sẽ mang âm nhạc và nhiệt huyết của Black Infinity để chia sẻ và sưởi ấm đêm White Rock với các bạn.

Các bạn đã chuẩn bị những gì và tập luyện như thế nào cho sự ra mắt khán giả Hà Nội lần này?

Tay bass Tiger Vũ sẽ bay từ Mỹ về Việt Nam để tham gia show diễn này. Và một lần nữa, 6 viên đạn của khẩu Magnum đã sẵn sàng cho cuộc công phá.

Là một ban nhạc đã rất thành công trong Sài Gòn, nhưng đây mới là lần đầu tiên biểu diễn tại Hà Nội. Các bạn nghĩ khan giả sẽ đón nhận mình như thế nào?

Hmmmm hell knows…

https://hehemetal.com/pix/2008/12/19/4f14ea79.jpeg

Ra Hà Nội lần này, ban nhạc sẽ gửi tới khán giả miền Bắc những ca khúc nào? Có ca khúc nào mới không?

Lần này chúng tôi sẽ trình diễn một số ca khúc quen thuộc của nhóm như Lost Angles, Embracing Hearts,…  Và đồng thời cũng sẽ giới thiệu thêm một vài ca khúc mới sẽ có mặt trong album sắp ra mắt của ban nhạc.

Các bạn thấy các ban nhạc ngoài này như thế nào? Về trình độ cũng như phong cách biểu diễn. Và các bạn ấn tượng với ban nhạc nào nhất?

Chúng tôi đã từng tham gia hai show diễn cùng với Ngũ Cung và Nuranium tại Sài Gòn. Và đó cũng là hai ban nhạc làm chúng tôi ấn tượng nhất về âm nhạc và cách trình diễn của họ.

Cảm ơn các bạn rất nhiều, hy vọng trong chương trình sắp tới, Black Infinity sẽ hết mình và làm thoả lòng mong đợi của các fans ở miền Bắc.

Hẹn gặp lại tại Hà Nội.


Like it? Share with your friends!

0

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS