Thủ lĩnh Black Infinity tiết lộ dự án solo


Hung BlackhearteD được biết đến là frontman của ban nhạc metal tiếng tăm đến từ Tp.HCM cũng như là người sáng lập hãng đĩa Young Guns Records. Mới đây anh vừa tiết lộ dự án solo của mình với chúng tôi.

 

Anh mở lời “Đầu tiên tôi muốn nói với tất cả các bạn rockfan của Black Infinity hãy yên tâm, Black Infinity vẫn là ban nhạc quan trọng mà tôi luôn đặt ưu tiên hàng đầu. Còn riêng với dự án solo mang tên Hung BlackhearteD này là những gì mang tính chất cá nhân hơn, 1 nửa của mình mà tôi không thể hiện nhiều nó trong âm nhạc của Black Infinity. Đối với tôi âm nhạc, những bài hát là nơi để bạn phiêu lưu cảm xúc và tâm hồn. Tại đây tôi có cơ hội trải nghiệm thêm nhiều về chính bản thân của mình. Tôi không gò bó mình trong bất cứ thể loại nào , âm nhạc là tất cả. ”

 

 

“Trong dự án này tôi muốn gợi nhớ và mang lại hình ảnh phong cách của những thần tượng âm nhạc của tôi, những người đã có sức ảnh hưởng lớn như Johnny Cash, Neil Young, David Bowie, Prince… Và quan trọng nhất là chất liệu âm nhạc, tôi muốn dành những gì mộc mạc chân thật hơn, ví dụ như tiếng Acoustic Guitar hoặc Piano… Ở thời đại phát triển xu hướng âm nhạc thế giới và mọi người quá lạm dụng vào máy móc điện tử thì đây là yếu tố mà đối với tôi nó sẽ mất đi linh hồn của một bản nhạc. Những gì chân thật và mộc mạc thì luôn bất tử.” Hung BlackhearteD chia sẻ thêm.

 

https://c2.staticflickr.com/8/7479/26235599304_bf36ce105b_z.jpgNgoài vocal thì Hung BlackhearteD còn chơi tốt cả guitar, bass, keyboard và cả drum

 

Được biết sắp đến dự án solo Hung BlackhearteD sẽ phát hành single đầu tay mang tên “THƯ TÌNH ( CAN YOU FEEL ME ? )” thông qua hãng dĩa Young Guns Records của anh. Ca khúc sẽ được phát hành rộng rãi dưới dạng digital thông qua các kênh âm nhạc hàng đầu thế giới như iTunes, Spotify, Google Play…

https://c2.staticflickr.com/8/7788/26840963005_5a613fdab3_z.jpgAnh đã ấp ủ dự án solo này khá lâu

https://c2.staticflickr.com/8/7608/26236442223_56835d60a9_z.jpg

You may also like

More From: Rock Việt

DON'T MISS